• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tìm được thêm dấu tích của máy bay Air France

Thời sự 17/06/2009 07:45

Theo tin từ Quân đội Brazil, hôm 15/6 họ đã tìm được thêm nhiều mảnh vỡ của chiếc máy bay Air France bị mất tích trên Đại Tây Dương hôm 1/6.

 
 

Theo tin từ Quân đội Brazil, hôm 15/6 họ đã tìm được thêm nhiều mảnh vỡ của chiếc máy bay Air France bị mất tích trên Đại Tây Dương hôm 1/6.

Những mảnh vỡ mới được tìm thấy bao gồm một mảnh kim loại dài 7m, một áo phao và ghế ngồi trên máy bay và một số đoạn dây cáp của máy bay. Trung tá Henry Munhoz - Người phát ngôn của lực lượng không quân Brazil nói với các phóng viên ở thành phố Recife, đông bắc Brazil rằng những mảnh vỡ này được tìm thấy ở gần khu vực trước đó họ vớt được 49 thi thể nạn nhân xấu số của chuyến bay.

Tuy nhiên, họ chưa tìm được thêm thi thể nào trong số 228 người trên chuyến bay.

Ông Munhoz nói, thời tiết mấy ngày gần đây đã tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng quân đội Brazil tìm kiếm nạn nhân và những mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số trên.

Theo kế hoạch, sáng sớm nay, một tàu khu trục nhỏ của Brazil đã có mặt ở quần đảo Fernando de Noronha trên Đại Tây Dương để chở 6 thi thể mới được tìm thấy về Brazil.

Theo trung tá Henry Munhoz, Brazil vẫn chưa xác định được ngày dừng chiến dịch tìm kiếm nhưng kể từ ngày 17/6 tới họ sẽ tiến hành đánh giá tình hình hai ngày một lần. Hiện, lực lượng quân đội vẫn đang ra sức tìm kiếm hộp đen của chiếc máy bay. Một tàu ngầm Pháp mang hai thiết bị dò âm của Mỹ đang được huy động để tìm kiếm bộ phận quan trọng nhất để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Tuy nhiên, khả năng tìm thấy hộp đen của chuyến bay AF447 là rất mong manh.

(Theo Vnmedia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ