• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tìm ra chủ nhân Quả bóng vàng Phủi 2017

Thể thao 22/04/2018 00:02

(Tổ Quốc) -Sau nhiều ngày thu thập kết quả, danh hiệu Quả bóng vàng Phủi 2017 đã tìm ra được chủ nhân.

Sau lần đầu tiên tổ chức, Quả bóng vàng phủi- Cá nhân cống hiến 2016 đã gây được tiếng vang về một giải thưởng uy tín có sức lan tỏa mạnh mẽ và hiệu ứng tích cực trong cộng đồng bóng đá phủi. Giải thưởng Quả bóng vàng phủi- Cá nhân cống hiến được đánh giá là một giải thưởng chuyên nghiệp với sứ mệnh tôn vinh những gương mặt xứng đáng của làng “Phủi”  để tạo động lực mạnh mẽ để những người làm bóng đá phong trào nỗ lực hơn nữa.

Năm nay, giải thưởng Quả bóng vàng Phủi- Cá nhân cống hiến được đón đợi là một sự kiện được nhiều người hâm mộ đón nhận. Ban tổ chức tiếp tục đầu tư mạnh mẽ nhằm tạo đột phá về quy mô, giá trị và sức lan tỏa của giải thưởng với nhiều đổi mới, khẳng định vị thế Quả bóng vàng- Cá nhân cống hiến không chỉ là một giải thưởng của cá nhân mà sẽ trở thành thành quả chung của làng Bóng đá phong trào.

Sau thời gian công bố và nhận bình chọn, Quả bóng vàng Phủi 2017 đã có kết quả với danh hiệu Quả bóng vàng phủi thuộc về Long Tôm (tin lớn và anh em), Quả bóng bạc thuộc về Phương Vertu (Top Group) và Quả bóng đồng thuộc về Tuấn Bệu (EOC). Danh hiệu Cá nhân cống hiến 2017 thuộc về Trần Văn Cường – tức Cường camay.

Danh hiệu Cá nhân xuất sắc 2017

Phát biểu trong buổi lễ, đại diện đơn vị tài trợ, ông Trần Quốc Cường cho biết, do có nhiều lý do nên giải thưởng đã diễn ra chậm hơn so với năm trước.  Mặc dù vậy, ekip tổ chức chương trình đã cố gắng làm việc hết mình để hy vọng mọi người ủng hộ, ghi nhận thành quả của những người đã làm nên chương trình.

Về phần mình, cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC Thành Lương chia sẻ, Quả bóng vàng Phủi là một giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các cầu thủ thi đấu phong trào trong nhiều năm qua và đây cũng là 1 động lực để các cầu thủ thi đấu cống hiến hơn, thể hiện được nhiều hơn, ghi được nhiều bàn thắng và các pha bóng đẹp cống hiến cho khán giả.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ