• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tìm thấy ma túy trong túi bánh burger của McDonald?

Kinh tế 06/10/2017 11:00

(Tổ Quốc) - Một quản lý cửa hàng McDonald đã để ma túy ngay trong các túi giao hàng đồ, cùng với bánh kẹp, khoai tây chiên… và bán cho khách hàng.  

Hôm thứ Tư (04/10), một quản lý ca đêm tại một cửa hàng McDonald tại New York đã bị bắt giữ với tội danh bán ma túy trong các suất ăn nhanh. Vụ bắt giữ này được tiến hành sau một chiến dịch điều tra kéo dài ba tháng và mang tên “Chiến dịch ngoài thực đơn”.

“Việc gọi Coca đã mang một ý nghĩa hoàn toàn khác biệt trong ca đêm tại cửa hàng McDonald này”, Bridget G. Brennan, Công tố viên đặc biệt về chất kích thích của New York nói.

Frank Guerrero, 26 tuổi, bị buộc tội đã tiêu thụ số lượng cocaine trị giá 10.900 USD trong 8 lần khác nhau, tại cửa hàng McDonald Bronx.

Theo lực lượng chức năng, mặc dù vào ban đêm, khách hàng chỉ có thể gọi và nhận đồ qua cửa sổ giao hàng, nhưng Guerrero thường xuyên để các “đối tác” giao dịch ma túy của mình vào hẳn bên trong cửa hàng.  

Một lần, người này để cocaine vào trong một túi bánh quy và bán cho một cảnh sát ngầm cải trang thành người mua. Túi bán quy được đặt trong một túi giao hàng lớn hơn, trong đó còn có hai bánh burger phomai, một lon soda và khoai tây chiên.

Ma túy có thể đã được giấu trong những túi đồ ăn McDonald như thế này

Lần khác, Guerrero đã bán ra một lượng ma túy có giá trị lên tới 6.260 USD cho… một cảnh sát chìm khác trong toilet công cộng. Có 5 lần giao dịch mua bán diễn ra tại bãi đỗ xe của cửa hàng McDonald.

Trong quá trình lục soát nhà của Guerrero, cảnh sát còn phát hiện ra ơn 200g cocaine và hơn 5.300 USD tiền mặt.

(Theo Sputniks)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ