• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tình tiết mới và người thứ 3 trong vụ Bí thư huyện “thăm” nữ cán bộ trong nhà nghỉ

Thời sự 28/06/2018 11:33

(Tổ Quốc) - Trong hai ngày 26 và 27/6, nữ cán bộ và ông bí thư huyện ủy của một huyện thuộc tỉnh Đắk Lắk đã có giải trình về clip phát tán việc 2 người này bị phát hiện đang ở trong phòng tại một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Nữ cán bộ được cho là bà Minh chui qua cửa thông gió. Nguồn: Vietnamnet

Tuy rằng cả hai người đều phủ nhận mối quan hệ, nhưng không thuyết phục được người khác về lý do họ ở chung phòng.

Theo nội dung bản giải trình của ông Bí thư Huyện ủy Krông Ana, Nguyễn Quang Thuân, ngày 21/6, ông lên TP Buôn Ma Thuột chơi và được bà Nguyễn Thị Minh, ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk, cùng người bạn rủ ra sân bay (người thứ 3 bí ẩn). Người này sau đó bận việc nên hẹn gặp nhau ở quán cà phê gần đó.

Cả 3 người đến quán uống cà phê, được một lúc thì bà Minh bị trúng gió, đau bụng nên thuê một phòng tại nhà nghỉ để nằm, còn ông Thuân ngồi ngoài chờ. Người thứ 3 bí ẩn này ngồi uống cà phê với ông Thuân một lúc thì ra sân bay, nói ông Thuân ở đây chờ.

Sau đó, vì có việc, muốn về huyện, ông Thuân vào xem tình hình bà Minh ra sao, về cùng hay ở lại chờ người bạn. Đúng lúc ông Thuân vào phòng bà Minh thì một nhóm 6-7 người (được cho là có chồng bà Minh, vợ và con gái ông Thuân) đến trước cửa phòng, yêu cầu người bên trong mở cửa...

Theo tường trình của bà Minh, thời điểm có nhiều người nói ồn ào, kêu la ngoài cửa phòng nghỉ, bà đã trèo lên cửa sổ nhìn ra ngoài, không may rơi điện thoại nên leo ra ngoài lan can nhặt lại. Sau đó quay vào phòng. Việc khóa cửa là sợ bị gây gổ, đánh đập.

Một tình tiết mới xuất hiện, một lãnh đạo đơn vị, nơi bà Minh công tác cho biết, chiều ngày 21/6, bà Minh xin phép cơ quan nghỉ làm để ra sân bay Buôn Ma Thuột đón thầy cô vì Minh đang theo học lớp cao học. Bà Minh thừa nhận, người cùng phòng là ông Thuân, “sếp” cũ của bà Minh.

Ông Thuân sau đó đã lên xe bỏ đi. Nguồn: Vietnamnet

Đến nay, phía Công an xã Hòa Thắng và Công an TP Buôn Ma Thuột chưa tiết lộ thông tin về việc có hay không người thứ 3 bí ẩn đi cùng ông Thuân và bà Minh – như lời ông Thuân giải trình để làm rõ sự có mặt của ông Thuân và bà Minh tại quán cà phê – karaoke – nhà nghỉ Khúc Vũ (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột).

Trước đó ngày 22/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng của nhà nghỉ Khúc Vũ. (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và liên tục gọi tên ông Thuân mở cửa. Sau đó là hình ảnh một người phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Tuy nhiên, khi bị phát hiện người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.



Cũng tại thời điểm trên, người đàn ông trong phòng đi ra ngoài, lên ôtô rời khỏi nhà nghỉ.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ