• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổ chức Lễ hội Ánh sáng truyền thống Ấn Độ tại Hà Nội

Văn hoá 21/10/2017 09:30

(Tổ Quốc) - Lễ hội Ánh sáng Diwali 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm văn hóa Ấn Độ, 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện do Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội tổ chức với nhiều hoạt động đắc sắc.

Diwali, Lễ hội Ánh sáng truyền thống của người Ấn là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh sáng, trang phục truyền thống của Ấn Độ và tham gia tục lệ tặng kẹo truyền thống. Đây cũng là một lễ hội tượng trưng cho những khởi đầu mới và chiến thắng của cái tốt trước cái xấu, của ánh sáng trước bóng tối.

Lễ hội Ánh sáng Ấn Độ sẽ có nhiều hoạt động thú vị 

Diwali – Lễ hội Ánh Sáng của Ấn Độ sẽ có nhiều hoạt động thú vị như: Mặc thử váy trang phục Sari truyền thống Ấn Độ; Nghệ thuật vẽ Henna; Lễ thắp đèn; Trình diễn nấu các món ăn nhẹ và đồ ngọt truyền thống mang màu sắc Diwali Ấn Độ.

Ngoài ra, công chúng cũng có dịp ngắm các Trưng bày vật phẩm Diwali, thưởng thức ca nhạc và nghệ thuật Diwali, thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống Diwali, đồng thời, BTC cũng bố trí quầy chụp ảnh, giúp khách tham gia sự kiện được lưu giữ những khoảnh khắc độc đáo với phong cách Ấn Độ

Đặc biệt, Lễ hội Diwali sẽ mở cửa cho mọi người ở mọi lứa tuổi tham gia miễn phí. Đăng kí qua link: https://goo.gl/Mq6qYZ hoặc số điện thoại: 02436332083; email: culture@indembassy.com.vn    

 

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ