(Tổ Quốc) - Trong bối cảnh toàn cầu hoá, hội nhập quốc tế hiện nay, danh tiếng và hình ảnh tích cực của một quốc gia ngày càng được coi trọng, bởi hình ảnh một quốc gia không chỉ ảnh hưởng đến các mối quan hệ quốc tế mà còn tác động đến sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như năng lực cạnh tranh của đất nước. Do vậy, trong những năm qua, Việt Nam đã rất nỗ lực quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thông qua văn hoá, đồng thời chủ động thích ứng, hòa vào dòng chảy văn minh nhân loại.
Tọa đàm tiêu điểm: Xây dựng hình ảnh Việt Nam qua việc quảng bá sản phẩm văn hóa
Thông tin của bạn
Email:
Vui lòng nhập Email
Email Không đúng định dạng
Tên hiển thị:
Vui lòng nhập Họ & Tên.
Mã xác thực:
Vui lòng nhập đúng mã xác thực
Gửi bình luận HủyThông báo
Thông báo
Thông báo
Thông báo