• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – Ngôi sao sáng trong lịch sử ngành bảo hiểm phi nhân thọ

Kinh tế 17/01/2018 11:27

(Tổ Quốc) - Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục giữ vững vị trí đứng đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với gần 20% thị phần và là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên & duy nhất cán mốc phí bảo hiểm gốc trên 8.000 tỷ, tăng trưởng 22.5%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường.

Theo những số liệu thống kê thị trường bảo hiểm Việt Nam của Cục Quản lý giám sát bảo hiểm trong 9 tháng đầu năm, sản phẩm bảo hiểm Phi nhân thọ đang được đón nhận một cách mạnh mẽ: doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đạt 30,154 tỷ, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2016. Trên đà phát triển của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2017 nói riêng đã trở thành đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ được đánh giá cao về độ uy tín, tốc độ tăng trưởng, tính bền vững và khả năng dẫn dắt thị trường.

Bảo hiểm Bảo Việt – thương hiệu uy tín

 

2017 là năm đánh dấu những kỷ lục của Bảo hiểm Bảo Việt khi trở thành thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức doanh thu phí bảo hiểm gốc trên 8,000 tỷ và hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước một tháng.

Tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt trên thị trường với vị trí số 1 trong ngành phi nhân thọ, tính đến 31/12/2017, tổng Doanh thu của Bảo hiểm Bảo Việt đạt 9,319 tỷ đồng, tăng trưởng 21.52% so với năm 2016, đạt 110.17% kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế ước đạt 390 tỷ đồng, đạt 100.16% kế hoạch đã đề ra trong năm 2017. Các nghiệp vụ như bảo hiểm xe cơ giới, y tế và con người, tài sản, kỹ thuật… ghi nhận mức tăng trưởng 2 con số, tiếp tục đóng góp vào sự tăng trưởng của Bảo hiểm Bảo Việt.

Bên cạnh đó, các chương trình thúc đẩy bán, bán chéo, hợp lực kinh doanh cũng đã được đẩy mạnh không chỉ nâng cao doanh thu, hiệu suất mà còn đa dạng kênh phân phối, mang lại cho Khách hàng thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tài chính ưu việt trọn gói một cách nhanh chóng, kịp thời.

Năm 2017 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về quy mô và mạng lưới của Bảo hiểm Bảo Việt với 6 Công ty thành viên mới được thành lập, nâng tổng số CTTV trên toàn hệ thống lên con số 79, cùng trên 3.000 nhân viên, hơn 30.000 đại lý và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tất cả đã minh chứng cho khát vọng vươn xa để đến gần khách hàng hơn nữa.

Cùng với việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực (ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số), Bảo hiểm Bảo Việt cũng không ngừng nghiên cứu để cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới với các tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm), … từ đó tăng mức đa dạng sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Việtluôn lấy khách hàng làm trung tâm, là chìa khóa của thành công

 

Để đạt được những sự tăng trưởng vượt bậc trên mọi phương diện, và là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ nằm trong top đầu được Khách hàng tin cậy sử dụng trong suốt 50 năm qua, Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo định hướng phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng.

Ngay từ những tháng cuối năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã tăng vốn điều lệ lên 2.300 tỷ; đồng thời tái cơ cấu theo mô hình quản lý tập trung, đảm bảo tính hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro, từ đó tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ sản phẩm Bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như nâng cao khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng.

Cùng với đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tập trung ứng dụng các thành tựu Công nghệ tiên tiến trong sản phẩm, quy trình bảo lãnh, bồi thường cũng như trong công tác điều hành, quản trị thông qua các ứng dụng lõi như InsureJ, Sun Account, … Đồng thời, nghiên cứu mở rộng mạng lưới hoạt động, kênh phân phối, kênh bán chéo trong cùng Tập đoàn để ngày một đa dạng hóa dịch vụ, tiện ích vì sự thuận tiện cho Khách hàng.

Rõ ràng, khi không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, đầu tư vào bảo hiểm phi nhân thọ chính là cách bạn sẵn sàng cho mọi tình huống, để hạn chế tối đa những thiệt hại không mong muốn. Hiểu được điều đó, Bảo hiểm Bảo Việt với hơn 50 năm kinh nghiệm luôn khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, cam kết sẽ sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng Khách hàng trải qua những thăng trầm của cuộc sống để khách hàng có thể an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ, cùng khách hàng xây dựng những giá trị cuộc sống bền vững./.

Hà Giang 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ