• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP. Hồ Chí Minh: Giới thiệu dự án Không gian Văn hóa Sáng tạo Việt Nam

17/05/2018 11:15

(Cinet)- Theo thông tin từ Nhà tổ chức, Dự án “Không gian Văn hóa Sáng tạo Việt Nam” sẽ được giới thiệu vào chiều 17/5/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

(Cinet)- Theo thông tin từ Nhà tổ chức, Dự án “Không gian Văn hóa Sáng tạo Việt Nam” sẽ được giới thiệu vào chiều 17/5/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.



Dưới sự tài trợ của Liên minh Châu Âu, Dự án “Không gian Văn hóa Sáng tạo Việt Nam” sẽ được Hội đồng Anh phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia triển khai từ năm 2018 – 2021.

 Khán giả trẻ tại một triển lãm nghệ thuật do Hội đồng Anh tổ chức tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Phố cổ Hà Nội, Ảnh: Julie Vola

Không gian văn hóa sáng tạo ở đây chính là một địa điểm có thật hay trực tuyến nhằm kết nối các ý tưởng về văn hóa, nghệ thuật; đồng thời chia sẻ và mang các tác phẩm, dự án về nghệ thuật đến gần hơn với cộng đồng, từ đó gia tăng sự liên kết giữa những nghệ sỹ và người thực hành trong lĩnh vực văn hóa và sáng tạo. Tại Việt Nam, phần lớn các không gian này đều hoạt động độc lập và thường được quản lý bởi các nghệ sỹ hoặc người thực hành nghệ thuật và sáng tạo.

Trong buổi giới thiệu Dự án này, khán giả sẽ được gặp gỡ những gương mặt tâm huyết làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa và sáng tạo của Việt Nam và được nghe họ giới thiệu về công việc cũng như các dự án, hoạt động mà họ đã thiết kế để tiếp tục hỗ trợ biểu đạt nghệ thuật và sáng tạo ở Việt Nam. 



Hằng Đinh (t/h)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ