• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Tài xế Uber dùng dao khống chế cướp tài sản của bà bầu

Thời sự 29/08/2016 15:07

(Tổ Quốc) - Đây là tường thuật của người phụ nữ mang bầu bị tài xế xe Uber dùng dao khống chế, cướp tài sản.

Sáng nay 29/8, Công an phường Bến Nghé quận 1, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Đức Trọng (sinh năm 1985, ngụ quận 1, TP.HCM) - tài xế xe Uber để điều tra làm rõ hành vi dùng dao khống chế cướp tài sản.

Tài xế xe taxi Uber (áo xanh) đang bị tạm giữ hình sự tại cơ quan công an

Trước đó, vào lúc khoảng 18 giờ 50 phút, ngày 25/8, chị Bùi Thụy Bảo TR. (sinh năm 1982, ngụ quận 1) đón xe taxi Uber từ Đinh Tiên Hoàng tới hẻm 17 Lê Duẩn, P. Bến Nghé thì bị tài xế dùng dao khống chế cướp đi 1 điện thoại di động (hiệu Sony M2) và 3 triệu đồng.

Theo tường thuật của chị Tr., sau khi lên xe thấy tài xế taxi Uber dường như cố tình đi sai đường đến điểm dừng, chị Tr. nói thì nhận được trả lời "Anh đi nhầm, để quay đầu lại". Tuy nhiên, sau câu trả lời thì tài xế lại tiếp tục cho xe chạy thẳng vào một con hẻm có các ô tô khác đang đậu.

Ngay sau đó, tài xế khoá chốt cửa và dùng dao kề vào cổ kêu đưa tiền, điện thoại... nếu không đưa sẽ đâm chết. “Trên người mang theo 4 triệu đồng, tôi xin lại 1 triệu đồng để chi tiêu vì đang mang bầu” – Chị Tr., kể.

Lấy tiền và điện thoại xong, trước khi mở cửa đẩy nạn nhân ra khỏi xe, gã tài xế còn gằn giọng, nói: Mày mà hô hoán thì tao sẽ tông chết…

Từ thông tin của người bị hại, công an phường Bến Nghé tiến hành truy xét và tạm giữ Đức Trọng. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Đội điều tra tổng hợp, Công an quận 1 tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ