• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Tử vong sau khi lo chuyện... “bao đồng“

Thời sự 31/05/2017 16:51

(Tổ Quốc) - Đang ngồi nhậu, thấy cô gái kêu cứu mọi người đến xem sự thể thế nào. Trong lúc đang đang hỏi han thì "bạn trai" cô gái xuất hiện, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên thanh niên này vung dao chém loạn xạ.

Hiện trường vụ án mạng

Theo cơ quan công an, đêm ngày 31/5, em L.Th. H. (14 tuổi, ngụ quận 5) cùng bố và người thân ngồi nhậu trên vỉa hè gần đoạn giao đường Đỗ Văn Sửu với chân cầu Chà Và (phường 10, quận 5).

Cùng thời điểm, tại cầu Chà Và (hướng từ quận 8 sang quận 5) có một đôi nam nữ lớn tiếng cãi nhau nên cô chạy bộ vòng xuống chân cầu. Thấy nhóm người của gia đình H đang ngồi nhậu thì kêu cứu.

Lực lượng chức năng đến hiện trường sau khi án mạng xảy ra

Ngay sau đó, nam thanh niên cũng điều khiển xe chạy xuống chân cầu và gặp nhóm người thân của em H. thì cả hai bên nảy sinh cự cãi. Trong lúc đó, nam thanh niên liền lấy hung khí đâm chém loạn xạ khiến cả nhóm người đang nhậu bỏ chạy tán loạn.

Quá bất ngờ và hoảng loạn nên cha em H. và một người khác không chạy kịp bị chém trúng, thương tích. Riêng em H. bị chém trọng thương dẫn đến tử vong.

Sau khi chém người loạn xạ,  nam thanh niên vội chở cô gái tháo chạy khỏi hiện trường. Người dân đưa những nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và báo cơ quan chức năng.

 

Nhận được tin báo, Công an quận 5 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét. 

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ