• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trải nghiệm với khu resort có giá 1 tỷ đồng/đêm ở Maldives

Du lịch 03/01/2018 16:50

(Tổ Quốc) - Những ngày đầu năm mới này, nếu tiền nong rủng rỉnh, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Coco Prive, khu resort nằm trên hòn đảo cùng tên nổi tiếng là đắt đỏ nhất tại Maldives.

Nhưng bạn yên tâm đi, “đắt xắt ra miếng”, với mức giá là 34.000 bảng Anh, tương đương 1 tỷ đồng một đêm, khu resort này nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

Con đường dẫn tới khu resort riêng tư trên đảo Coco Prive.

Nằm ở quần đảo Maldives, Coco Prive không chỉ quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp mê hồn, mà còn có đội ngũ 30 nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và tận tụy, đáp ứng nhu cầu của từng vị khách.

Du khách sẽ được đón từ sân bay về đảo bằng du thuyền riêng sang trọng. Tại đây, họ sẽ có cả hầm rượu vang riêng, quầy bar, phòng tập thể dục cả ngoài trời lẫn trong nhà và bể bơi dài tới 40m.

Một đầu bếp riêng phục vụ  24/24 sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống của bạn vào bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cũng có một quản gia cũng luôn có mặt để thực hiện những mong muốn bất ngờ của khách, giống như đây là biệt thự của riêng gia đình bạn vậy.

Để đến được đây, du khách sẽ phải đi du thuyền trong 35 phút từ sân bay gần nhất.

Du khách cũng có thể ngắm nhìn sông Ngân Hà vào ban đêm ở đây trong một bầu không khí mát lành,  dễ chịu bậc nhất, cũng như trải nghiệm vô số những dịch vụ spa chuyên nghiệp từ một chuyên gia trị liệu riêng.

Đây là nơi hoàn hảo nhất để nghỉ dưỡng với sự riêng tư và tĩnh lặng tuyệt đối.

Một phát ngôn viên của đảo Coco Prive cho biết: “Hòn đảo sang trọng của Maldives này chỉ dành cho những người thuê độc quyền. Với 6 biệt thự được thiết kế đẹp như mơ, đây là nơi nghỉ dưỡng bí mật và hoàn hảo đem lại sự tĩnh lặng và riêng tư tuyệt đối cho du khách.

Một trong các phòng ngủ tiện nghi nhìn ra biển, với rất nhiều loài cây nhiệt đới bao quanh.

Với mức giá là 1 tỷ đồng mỗi đêm, chưa tính thuế, du khách có thể tận hưởng những tiện nghi hàng đầu một mình hoặc cùng với 9 người đồng hành thân thiết nhất. Trong ngày, du khách sẽ được thỏa sức ngắm biển Ấn Độ Dương mà không bị làm phiền giữa những tán cây nhiệt đới, bao gồm xoài, cọ, đại, actisô đỏ hay hoa giấy.

Vào ban đêm, do hòn đảo này nằm ở vị trí rất xa của Maldives và hoàn toàn không có ô nhiễm ánh sáng nên đây là địa điểm lý tưởng để ngắm sao. Nếu muốn, du khách sẽ còn được cung cấp cả kính viễn vọng để khám phá sự bao la và vĩ đại của vũ trụ.”

(Theo Daily Mail)

Nguyễn Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ