• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trao thưởng các VĐV Thể thao điện tử xuất sắc

04/04/2013 15:56

(Cinet) – Tối 3-4 tại Hà Nội, Tổng cục TDTT, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi lễ trao bằng khen cho các VĐV Thể thao điện tử xuất sắc thuộc Hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam.

(Cinet) – Tối 3-4 tại Hà Nội, Tổng cục TDTT, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi lễ trao bằng khen cho các VĐV Thể thao điện tử xuất sắc thuộc Hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam.

(ảnh: cf.go.vn)(ảnh: cf.go.vn)

Lễ trao giải có thể coi là một trong những buổi lễ thể thao điện tử (eSport) chính thống hàng đầu trong làm game Việt từ trước đến nay. Đây là sự ghi nhận cũng như sự khích lệ to lớn đối với eSport Việt Nam đồng thời nhằm để bộ môn này phát triển chuyên nghiệp hơn trong những năm tới.

Buổi lễ đã công bố và trao các danh hiệu cho những VĐV đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2012. Có thể nói năm 2012 là năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của nền Thể thao điện dử Việt Nam. Với thành công vang dội của Giải Vô địch Thể thao điện tử Việt Nam VEC 2012, rất nhiều gương mặt đại diện xuất sắc, các VĐV tài năng đã được phát hiện và bồi dưỡng để giành được những thành tích cao tại đấu trường thế giới.

Với những thành tích đó, Tổng cục TDTT đã trao quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc Hội Thể thao Điện tử giải trí Việt Nam. Bên cạnh đó Tổng cục TDTT cũng trao bằng khen cho Tổng công ty Truyền thông VTC – đơn vị có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Thể thao điện tử Việt Nam thông qua việc tài trợ cũng như tổ chức các giải đấu.

Tại lễ giao giải, Tổng cục TDTT đã trao giải cho các hạng mục của 5 bộ môn thể thao điện tử gồm FIFA Online 2, Đột Kích, Audition, Phi đội, World of Tanks.

(Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ