• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016

Kinh tế 29/08/2016 23:16

(Tổ Quốc) - Từ  ngày 5 đến hết ngày 9/10/2016,  tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 (Triển lãm). 

 Tại Triển lãm các mẫu ô tô theo xu hướng tiêu dùng mới nhất, từ năng động, thể thao đến lịch lãm, trang nhã.

Với thông điệp “Tăng tốc – Đón đầu”, Triển lãm năm nay là màn trình diễn của 13 thương hiệu xe đa dạng phân khúc và chủng loại từ xe du lịch đến xe thương mại với nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng (NTD) không chỉ tham quan, trải nghiệm mà còn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Cơ hội mua xe chất lượng cao, giá ưu đãi

Trên tổng diện tích trưng bày 15.000m2, khách tham quan có dịp tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu ô tô theo xu hướng tiêu dùng mới nhất, từ năng động, thể thao đến lịch lãm, trang nhã. Đồng thời, 13 thương hiệu uy tín cũng sẽ mang đến cho  khách hàng những trải nghiệm về công nghệ xe hơi hiện đại, từ  khả năng tự lái, tiết kiệm xăng, thân thiện môi trường cho đến tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo. Những tên tuổi sẽ góp mặt trong sự kiện Triển lãm, bao gồm: Chevrolet, Ford, Fuso, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, Kia, Lexus, Mazda, Mitsubishi, Peugeot và Toyota. Điểm  nổi bật của Triển lãm là sự xuất hiện “áp đảo” của dòng xe vừa và nhỏ, có mức giá hợp túi tiền số đông NTD.

Đại diện Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết: “Trong kỳ Triển lãm thứ 12 này, VAMA muốn tập trung vào các dòng xe chất lượng và phù hợp với khả năng chi trả nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng cao của đông đảo người Việt. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến NTD cơ hội đánh giá toàn cảnh về thị trường, giúp họ ra quyết định lựa chọn chiếc xe hơi cho mình nhằm hướng đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại”.

Bên cạnh đó, các thương hiệu vẫn sẽ giới thiệu nhiều dòng xe khác nhau: từ xe SUV, sedan, gia đình, thương mại, hạng sang cho đến dòng chuyên dụng, bán tải… VAMA cũng kỳ vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tác thương mại là các doanh nghiệp vận tải, khai khoáng với các dòng xe tải và xe chuyên dụng của Fuso, Hyundai và khách mời Kazma.

Đồng thời, trong Triển lãm, khách tham quan cũng sẽ tìm được nhiều thương hiệu sản xuất linh – phụ kiện ô tô từ những gian hàng ngành công nghiệp phụ trợ cùng các sản phẩm bảo hiểm ngân hàng uy tín trong khu vực trưng bày dành riêng có quy mô lớn.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn và hoạt động tương tác

Ngoài cơ hội xem và trải nghiệm trực tiếp nhiều mẫu xe, khách tham quan được tham gia vào các hoạt động tương tác mới lạ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Ban tổ chức Triển lãm. Theo đó, 10 NTD may mắn sẽ có cơ hội được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới sự kiện qua cuộc thi “Tấm vé Vàng Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016” (chi tiết cuộc thi xem tại website vietnammotorshow.com.vn).

Bên cạnh đó, toàn bộ khách tham gia Triển lãm cũng sẽ được hỗ trợ di chuyển tới triển lãm bởi Grab, với những ưu đãi dành riêng cho 2 đối tượng mới sử dụng và đã sử dụng Grab car. Đối với người mới đăng ký sử dụng Grab Car đến Triển lãm, Grab cung cấp mã code “VMS2016” cho 2 chuyến đi và về từ Triển lãm với giá trị giảm giá 50.000đ/1 chuyến. Những khách hàng đã sử dụng Grab car cũng sẽ được ưu đãi giảm giá 30.000đ trên giá cước đến hoặc về từ Triển lãm với mã code “VAMASHOW”.

NTD quan tâm đến chương trình có thể theo dõi toàn bộ thông tin và hình ảnh được cập nhật liên tục bởi gần 40 các cơ quan thông tấn báo chí bảo trợ truyền thông cho Triển lãm.



Hoàng Mỹ

NỔI BẬT TRANG CHỦ