• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triển lãm và khai trương gian hàng sách tiếng Đức đầu tiên tại VN

30/09/2017 13:12

Nhân kỷ niệm 27 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Liên bang Đức, Công ty FAHASA phối hợp với Viện Goethe TP.HCM tổ chức triển lãm sách Đức và khai trương gian hàng sách tiếng Đức lần đầu tiên tại Việt Nam với quy mô lớn tại Nhà sách Nguyễn Huệ (40 Nguyễn Huệ, Quận 1).

Khách hàng xem sách tại gian hàng sách tiếng Đức tại Nhà Sách Nguyễn Huệ

Trong đợt triển lãm và khai trương gian hàng sách tiếng Đức lần này, FAHASA trưng bày hơn 1.500 tựa sách, tương ứng với 10.000 bản sách, của các NXB nổi tiếng của Đức (như Cornelsen Verlagskontor GmbH, Hueber Verlag GmbH & Co. KG, Ernst Klett Sprachen GmbH, Langenscheidt GmbH & Co. KG, Verlagsgruppe Random House GmbH và dtv Verlagsgesellschaft mbH…) với tổng giá trị hàng hóa trưng bày lên đến 4 tỷ đồng, gồm các thể loại như: sách giáo trình, từ điển, sách thiếu nhi, sách văn học... Đây là những cuốn sách đã được tuyển chọn phù hợp với các bạn đọc tiếng Đức ở mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi, tuổi mới lớn cho đến người lớn, phù hợp cho tất cả các cấp độ từ A1 đến C2, theo tiêu chuẩn chung về ngôn ngữ của Cộng đồng châu Âu.
Đây là sự kiện lớn đánh dấu sự phát triển đa dạng về các thể loại sách thuộc nhiều ngôn ngữ khác nhau trong hệ thống phát hành sách của FAHASA nhằm phục vụ nhu cầu học và đọc sách tiếng Đức của đông đảo bạn đọc là sinh viên, học sinh tại các Trung tâm dạy tiếng Đức, giúp các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng giao tiếp, mở rộng cơ hội kết bạn, và đặc biệt là người Đức đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Trong thời gian diễn ra triển lãm, FAHASA sẽ dành mức chiết khấu ưu đãi 10% giá bìa cho tất cả các loại sách tiếng Đức được trưng bày. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 8/10.
(Theo: hcmcpv.org.vn)

NỔI BẬT TRANG CHỦ