• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triệt phá băng nhóm chuyên đột nhập nhà dân trộm xe máy

Thời sự 01/09/2018 15:59

(Tổ Quốc) - Băng nhóm này chuyên lợi dụng ngày mưa gió, lúc đêm khuya,  dùng kìm cộng lực phá cửa đột nhập vào nhà dân để trộm xe máy…

 Các đối tượng cùng tang vật: Nguồn báo Pháp Luật TP HCM

Ngày 1/9, Công an thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một nhóm nghi can để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Công an thị xã Đông Triều đã tiếp nhận 3 đơn thư của người dân, trình bày việc mất trộm xe máy với cùng một thủ đoạn như nhau. Cụ thể, ở cả 3 vụ này, kẻ gian đều lợi dụng những ngày mưa gió, đêm khua, dùng kìm công lực phá cửa rồi đột nhập vào nhà dân trộm cắp xe máy.

Ngay sau đó, Công an thị xã Đông Triều đã lập chuyên án để điều tra. Tháng 8/2018, Công an thị xã Đông Triều đã bắt giữ 3 nghi can là:  Vũ Trí Quỳnh (Sn 1976, trú tại khu Vĩnh Sinh, phường Mạo Khê, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Văn Toàn (Sn 1987) và Phạm Văn Hòa (Sn 1983), đều trú tại khu Hạ Chiểu, thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Tại cơ quan điều tra, các nghi can đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, kể từ đầu tháng 5/2018 đến khi bị bắt giữ, nhóm đã thực hiện 10 vụ, trộm cắp được 11 xe máy trên địa bàn thị xã Đông Triều, TP Uông Bí và thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Toàn bộ số xe máy trộm cắp được mang đi tiêu thụ tại khu vực ngã 3 QL 10 thuộc phường Phương Đông, TP.Uông Bí.

Công an thị xã Đông Triều đã thu 4 xe máy và nhiều tang vật liên quan đến vụ án. Công an thị xã Đông Triều thông báo, ai là nạn nhân của các vụ án trên đề nghị đến đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thị xã Đông Triều trình báo để được giải quyết. /.

Hà Bắc (T/h)

 

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ