• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triệt phá đường đây vận chuyển 8.000 viên ma tuý tổng hợp từ Sơn La về Hà Nội

Thời sự 27/10/2017 08:53

(Tổ Quốc) - Kiểm tra hành chính đôi nam nữ trông như vợ chồng tại nhà nghỉ, các trinh sát phát hiện một số lượng lớn ma túy và heroin cất giấu trong chiếc túi xách của đối tượng… 

Thực hiện Mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP Hà Nội, qua tuần tra, vào khoảng 1h30 đêm 22-10, tổ công tác CAH Thạch Thất đã phát hiện bắt quả tang Tạ Huy Cường, SN 1970, trú tại Cò Nòi, Mai Sơn, Sơn La, có hành vi vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma tuý. Đáng chú ý, đối tượng mang theo phụ nữ, trẻ em nhằm nguỵ trang để qua mặt trinh sát.

Kiểm tra một nhà nghỉ tại xã Thạch Hoà, huyện Thạch Thất, tổ công tác phát hiện 1 đôi nam nữ đi kèm 1 trẻ em có dấu hiệu nghi vấn. Qua kiểm tra hành chính, các trinh sát thu giữ trong túi xách của Cường có chứa 8.000 viên hồng phiến dạng ma tuý tổng hợp và 2 gói heroin.

Đối tượng Tạ Huy Cường và số ma túy bị thu giữ

Đấu tranh khai thác tại chỗ, Cường khai nhận mua số ma tuý này của một đối tượng ở Sơn La, trên đường lái ô tô mang về Hà Nội tiêu thụ, khi đến địa bàn Thạch Thất nghỉ dừng chân thì bị bắt giữ.

Được biết, đối tượng từng có tiền án 6 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý. Số ma tuý, heroin trên, Cường mua với giá 83 triệu đồng. Tiếp tục điều tra xác minh, lực lượng CAH Thạch Thất đã làm rõ không có người bán ma túy cho Cường như lời khai của y, và người phụ nữ đi cùng Cường không phải vợ của đối tượng.

Hiện Cơ quan CSĐT CAH Thạch Thất đang tạm giữ hình sự Tạ Huy Cường để tiếp tục điều tra mở rộng.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ