• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Triệt phá vụ vận chuyển ma túy từ Đức về Đà Nẵng bằng đường hàng không

Thời sự 16/11/2017 13:44

(Tổ Quốc) - Lực lượng chức năng phát hiện trong bưu phẩm bưu kiện gửi từ Đức về Đà Nẵng nghi có chứa ma túy và âm thầm theo dõi đối tượng…

Ngày 16/11, Phòng Cảnh sát ma túy (PC47) Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ hình sự Phạm Võ Thành Tr. (23 tuổi, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) và Võ Hoàng Thân S. (26 tuổi, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) để mở rộng điều tra vụ vận chuyển ma túy bằng đường hàng không từ Đức về Đà Nẵng. 

Thông tin ban đầu, vào ngày 6/11, Đội kiểm tra bưu phẩm bưu kiện (Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng) nghi vấn gói hàng ma túy được gửi về từ Đức thông qua đường hàng không, người nhận có tên là Phạm Võ Thanh S. (có địa chỉ nhà trong một con hẻm ở đường Hoàng Diệu, quận Hải Châu) nên phối hợp Trung tâm khai thác vận chuyển Bưu điện Đà Nẵng, PC47 và Đội Kiểm soát phòng chống ma túy (Cục Hải quan Đà Nẵng) để điều tra.

Đối tượng Tr. cùng tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra. 

Nghi vấn Tr. mượn tên của anh mình để mua ma túy, sau hơn một tuần trinh sát, đến chiều ngày 14/11, khi Phạm Võ Thành Tr. đến bưu điện để nhận gói hàng nói trên thì lực lượng chức năng cử trinh sát theo dõi, bám sát.

Khi Tr. đến trước số nhà 68 đường Đỗ Quang (Đà Nẵng), thì lực lượng đã ập đến bắt quả tang, thu giữ tại chỗ 305 viên thuốc lắc được gói trong một phong bì, 1 xe máy, 1 điện thoại di động.

Đối tượng Tr. khai nhận là đi nhận giúp số ma túy nói trên cho một đối tượng tên S. (trú tỉnh Quảng Nam).

Ngay trong chiều 14/11, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp Võ Hoàng Thân S. (SN 1991, trú phường Điện Nam Đông, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Tại cơ quan Công an, S. cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ