• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trình chiếu nhiều chương trình, phim về Lãnh tụ Fidel Castro

05/12/2016 10:13

(Cinet)- Nhiều chương trình, phim tài liệu về Lãnh tụ Cuba - Fidel Castro đã được trình chiếu trên các kênh truyền hình tại Việt Nam trong ngày 4/12.

(Cinet)- Nhiều chương trình, phim tài liệu về Lãnh tụ Cuba - Fidel Castro đã được trình chiếu trên các kênh truyền hình tại Việt Nam trong ngày 4/12.

Chủ tịch Fidel Castro. (nguồn: baochinhphu.vn)



Kể từ khi thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba, trong mỗi thời khắc lịch sử quan trọng của Việt Nam đều có sự đồng hành của Chủ tịch Fidel Castro và nhân dân Cuba. “Quan hệ Việt Nam - Cuba là mối quan hệ đặc biệt, không có tiền lệ, là hình mẫu của quan hệ quốc tế” và “Vì Việt Nam, Cuba sẵn sàng hiến dâng cả máu của mình” là những câu nói bất hủ của lãnh tụ Fidel Castro luôn khắc sâu trong trái tim của mỗi người dân Việt Nam.



Với người dân Việt Nam, Fidel Castro luôn là một tượng đài của tình đoàn kết vượt không gian và thời gian, của tinh thần quốc tế vô sản trong sáng. 



Tri ân những tình cảm đặc biệt đó, chương trình giao lưu "Fidel Castro - Người bạn lớn của nhân dân Việt Nam" đã được phát sóng trên kênh VTV1 nhằm giúp khán giả ôn lại những câu chuyện thấm đẫm tình cảm kính yêu, chân thành và tình bạn khăng khít giữa vị lãnh tụ huyền thoại và nhân dân Việt Nam. Chương trình có sự tham gia nhiều khách mời đặc biệt - những người có nhiều kỷ niệm khó quên với lãnh tụ Fidel Castro cũng như đất nước Cuba anh em.



Bên cạnh đó là nhiều bộ phim tài liệu quý nói về cuộc đời cách mạng của Lãnh tụ Fidel Castro và mối quan hệ son sắt, thủy chung giữa hai quốc gia Việt Nam - Cuba như: phim tài liệu “Phi-đen - Câu chuyện chưa được kể”; phim tài liệu “Sức sống La Ha-ba-na”; “Việt Nam - Cuba”; "Cuba- Nơi tình yêu trú ngụ"; …



D.H (Tổng hợp: qdnd.com.vn, vtv.vn)

NỔI BẬT TRANG CHỦ