• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trọng tài “bẻ còi”, đội bóng cũ của bầu Thắng đợi xuống hạng

Thể thao 29/10/2017 08:02

(Tổ Quốc) -Một lần nữa Long An lại “dính chưởng” bởi trọng tài khi ở trận thua trước Thanh Hoá đã bị các 'vua' sân cỏ bẻ còi và tước đi một bàn thắng để tấm vé xuống hạng Nhất mùa tới đang chờ trao cho cựu vô địch V-League sau vòng 23. 

Ở phút 69, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội khách Thanh Hoá, từ một tình huống tấn công, Wander Dias bên phía Long An đã thoát xuống và đưa được bóng vào lưới của thủ thành Tiến Dũng. 

Cùng lúc, cộng sự số 2 là trợ lý Minh Đăng cũng không phất cờ báo việt việt vị để ngay sau đó trọng tài chính Trần Văn Lập đã chỉ tay lên chấm giữa sân coi như công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà Long An.

Tuy nhiên, trước sự phản ứng gay gắt của các cầu thủ Thanh Hoá, trọng tài chính Trần Văn Lập đã ngay lập tức từ chối bàn thắng cho đội chủ nhà khiến trận đấu phải dừng lại đôi phút tranh cãi.

Trọng tài Trần Văn Lập trong một trận đấu

Không công nhận bàn thắng cho Long An của trọng tài Trần Văn Lập là chính xác, tuy nhiên các quyết định không giống nhau đã khiến nhiều CĐV Long An nổi giận và một vài vật thể lạ cũng đã được ném xuống sân phản ứng. 

Càng “ức” hơn với Long An, khi trọng tài Trần Văn Lập chính là người mà cựu HLV của đội bóng miền Tây Ngô Quang Sang từng chỉ thẳng mặt và bức xúc nói “các anh bắt thế thì chết”, ở trận đấu với CLB Sài Gòn tại sân Thống Nhất mùa này.

Trọng tài chính Trần Văn Lập cũng là người khiến CLB Sài Gòn bức xúc với quyết định thổi phạt đền và rút thẻ đỏ ở 2 trận lượt đi và về cho SLNA ở mùa này, cũng như có khá nhiều điều tiếng trong một vài trận đấu khác. 

Với thất bại 0-2 (Quốc Phương, Uche lập công cho Thanh Hoá), Long An gần như đã nắm chắc tấm vé xuống hạng nếu như Cần Thơ có chiến thắng tại trận đấu muộn với Bình Dương vào chiều 29/10...

H.M

NỔI BẬT TRANG CHỦ