• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trưng bày những tác phẩm ấn tượng nhất cuộc thi ảnh du lịch quốc tế

24/07/2014 15:25

(Cinet)- Tại thành phố London, Anh hiện đang trưng bày những bức ảnh từng giành giải tại cuộc thi ảnh quốc tế - Nhiếp ảnh gia Du lịch của năm 2013.

(Cinet)- Tại thành phố London, Anh hiện đang trưng bày những bức ảnh từng giành giải tại cuộc thi ảnh quốc tế - Nhiếp ảnh gia Du lịch của năm 2013.

Nhiếp ảnh gia du lịch của năm (The Travel Photographer of the Year - viết tắt: TPOTY) là cuộc thi được khởi xướng bởi các nhiếp ảnh gia và dành cho các nhiếp ảnh gia đến từ khắp nơi trên thế giới, không phân biệt già trẻ, vùng miền, chuyên nghiệp hay bán chuyên, chỉ cần có niềm đam mê nhiếp ảnh cùng với vùng đất, con người, cuộc sống… quanh mình.

“Nhiếp ảnh gia du lịch của năm” còn có ý nghĩa hơn là một giải thưởng thuần túy. Đó là một bước tiến, sự thúc đẩy đáng kinh ngạc dành cho các nhiếp ảnh gia. Nơi mà thành quả của người chụp ảnh được giới thiệu đến toàn thế giới, cơ hội công việc mở ra với cả những người còn chập chững và chưa có tiếng nói trong ngành.

Năm 2013, có 37 nhiếp ảnh gia lọt vào vòng chung kết và hiện các tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày cho đến hết 17/8. Những bức ảnh này đã ghi lại vẻ đẹp đẹp tráng lệ của thế giới thiên nhiên và những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống con người.

Được biết, giải thưởng chính thức thường công bố vào cuối tháng 12 hàng năm, nhưng các hoạt động chuẩn bị đã được bắt đầu ngay từ đầu tháng Bảy. Trong đó, việc trưng bày các tác phẩm đoạt giải từ năm trước là một hoạt động không thể thiếu.

BTV

 
 

NỔI BẬT TRANG CHỦ