• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trung “Ruồi” hóa thân thành “công chúa thủy tề”

Văn hoá 03/01/2017 20:52

(Tổ Quốc) – Hiện tượng Tùng Sơn – Công chúa thủy tề sẽ được đưa vào bộ phim Tết “Giời rụng”. Người đảm nhận vai diễn này chính là nghệ sĩ trẻ Trung "Ruồi". Anh không ngại tạo hình xấu để cho ra được "chất" của nhân vật.

Các diễn viên tham gia: NSƯT Công Lý, Phú Thăng, Trà Minh, Trung "Ruồi", Thanh Hương….

 Nghệ sĩ trẻ Trung "Ruồi" trong vai công chúa thủy tề

Nghệ sĩ Trung ruồi trong vai công chúa thủy tề chia sẻ: “Đối với một diễn viên được đào tạo bài bản thì Trung sẽ không ngại làm xấu hình ảnh của mình để cho phù hợp với nhân vật, với đúng ý đồ của kịch bản cũng như của đạo diễn”.

 Diễn viên Thanh Hương trong vai bà bán cá

Giời Rụng là một bộ phim hài mang hơi hướng thời sự thực tế. Nó phản ánh, tố cáo tế nhị, châm chọc sâu cay đến một hệ thống làm việc sai trái và vô trách nhiệm của một bộ phận nhỏ cán bộ cơ sở nhưng lại gây ra hậu quả to lớn không chỉ đối với người dân hôm nay và cả thế hệ tương lai mai mai sau.

 Công Lý, Phú Thăng có mặt trong bộ phim

Những hiện tượng như ô nhiễm môi trường dẫn đến cá chết, thanh niên sống ảo bằng những chiêu câu like...để thể hiện bản thân và muốn trở thành người nổi tiếng...những kẻ làm thầy bói gieo mê tín dị đoan...được thể hiện một cách hài hước, dí dỏm và không kém phần thâm thúy.

 Nhà sản xuất Hằng Ly 

Giám đốc sản xuất Hằng Ly cho biết, cô chính là người lên ý tưởng kịch bản và sản xuất bộ phim “Giời rụng” với mong muốn gửi thông điệp đến khán giả đó chính là mọi thứ trên đời đều có nhân quả. Hãy sống vì tương lai mai sau. Đừng vì những đồng tiền bẩn trước mắt mà đánh mất sự trong sạch của chính mình và thế hệ sau này.   

Tường Vy

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ