• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trước trận Olympic Việt Nam - Syria: TP. Huế sôi động bởi những CĐV “đặc biệt“

Thời sự 27/08/2018 19:13

(Tổ Quốc) - Trước mỗi trận đấu của tuyển Olympic Việt Nam, ông lão bán bánh mì tại TP. Huế lại trang trí cờ đỏ sao vàng trên chiếc xe bán bánh mì của mình vừa “hành nghề” vừa cổ vũ đội tuyển.

Không phải những ngày diễn ra sự kiện thể thao Asiad 18 mà ngay từ giải U23 Châu Á trước đó, nhiều người dân sinh sống tại TP. Huế đã được thấy những hình ảnh đẹp của một cổ động viên đặc biệt. Ông là Hoàng Trang Minh Mẫn (52 tuổi), làm nghề bán bánh mì dạo.

Được biết, trước mỗi trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam ông Mẫn lại xuất hiện cùng chiếc xe bán mì của mình, vừa “hành nghề”, vừa cổ vũ đội tuyển. Chiếc xe bán bánh mì hàng ngày được cổ động viên “đặc biệt” này trang trí rực rỡ với những cờ đỏ sao vàng rực chói.

Ông Mẫn, một CĐV "đặc biệt" của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Một lá cờ đỏ sao vàng lớn ở phía đằng sau xe và nhiều lá cờ nhỏ được trang trí xung quanh trên một thanh tre dài dựng đứng. Phía đầu xe ông Mẫn treo ảnh Bác Hồ, ảnh HLV Park Hang-seo và ảnh các tuyển thủ Olympic Việt Nam được ông dán ở ngay thùng bánh mỳ. Hình ảnh người bán bánh mì chất phác, cuồng nhiệt khi đó không chỉ gây chú ý cho cổ động viên trong nước mà cả những du khách nước ngoài tới thăm Huế.

Ông Mẫn cho hay: "Tôi đã gắn bó với chiếc xe bán bánh mì đã 20 năm nay. Bản thân tôi là người đam mê bóng đá nên luôn đồng hành mỗi khi đội tuyển Việt Nam ra sân thi đấu. Hy vọng cách cổ vũ đặc biệt sẽ luôn đem lại may mắn cho đội tuyển trong giải đấu lần này".

Trong khi đó, hòa trong không khí sôi động trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria, tại TP. Huế nhiều địa điểm đã được lắp “màn hình” khủng để phục vụ khán giả. Tại trường Đại học Khoa học Huế, một sân khấu đã được dựng nên trước sân trường với thiết kế hoành tráng, phục vụ hơn 2.000 khán giả.

Để không khí thêm phần sôi động, trước trận đấu còn có những chương trình âm nhạc với sự có mặt của nhiều ca sĩ như Kim Huân, Thảo Ngân, Tiến Lực, Jang Pyo, Trang Juli... và các nhóm nhảy, ban nhạc đến từ TP Huế. Ban tổ chức tại đây cũng phát băng rôn, cờ cổ động… cho mọi người khi đến xem để tiếp sức cho các cầu thủ.

Hiện tại, không khí tại TP. Huế đang “nóng” lên từng phút trước trận cầu quan trọng của đội tuyển Olympic Việt Nam. Một số hình ảnh được ghi nhận:

Một màn hình đèn Led cỡ lớn được lắp đặt để phục vụ khán giả.
Sân trường Đại học Khoa học Huế dần đông khán giả trước trận cầu quan trọng.
Âm nhạc giúp không khí cổ động thêm phần sôi động trước trận đấu.
Các khán giả nhí "đặt chỗ đẹp" trước trận đấu.

Lê Chung

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ