• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn: “Huy chương vàng của đội tuyển Rowing có ý nghĩa vô cùng quan trọng"

Thể thao 23/08/2018 16:14

(Tổ Quốc) -Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 Trần Đức Phấn bày tỏ hy vọng tấm HCV của ĐT Rowing sẽ giải tỏa được áp lực, lo lắng cho toàn bộ các VĐV.

Cơn khát vàng của Đoàn TTVN tại ASIAD 18 đã được giải tỏa khi các cô gái vàng ĐT Rowing gồm bốn tay chèo Lương Thị Thảo-Hồ Thị Lý-Tạ Thanh Huyền-Phạm Thị Thảo đã xuất sắc giành HCV ở nội dung thuyền bốn nữ chèo đôi hạng nhẹ tại Palembang.

Trả lời trước giới truyền thông, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết, tấm HCV của ĐT Rowing có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đoàn TTVN vào thời điểm này bởi cả ban lãnh đội lẫn các CĐV đều đang cảm nhận được sự khắc nghiệt trong thi đấu.

Tấm HCV của ĐT Rowing có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đoàn TTVN (Ảnh: Vnexperss)

“Cả những khó khăn mà các tuyển thủ đối diện. Nhiều CĐV đã không đạt thành tích như kỳ vọng. Tất cả đã tạo thành một áp lực khổng lồ đè lên đôi vai mỗi tuyển thủ khi họ bước lên sàn đấu. Điều này ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc" – Trưởng đoàn Trần Đức Phấn chia sẻ

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn khẳng định, tấm HCV này chắc chắn cũng đem lại sự tin, hứng khởi cho toàn đoàn, giúp mọi chuyện diễn ra thuận lợi hơn

Dù vậy, ông Phấn cũng vẫn gửi lời nhắn nhủ tới các thành viên, đặc biệt là các huấn luyện viên, vận động viên của đoàn không được quên rằng, mọi khó khăn và thử thách lớn vẫn đang ở phía trước.

“ASIAD là sân chơi lớn không dễ để chinh phục. Mục tiêu của chúng ta là ba HCV. Điều đấy không có nghĩa là có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Như chúng ta đã thấy, thực tế vô cùng khó khăn. Thậm chí chúng ta có thể không đạt được. Giải đấu sẽ chỉ cho chúng ta biết mình đang ở đâu. Tôi mong muốn các VĐV bằng tâm lý thoải mái nhất, hãy cố gắng chiến thắng chính mình trước khi muốn đánh bại được đối thủ. Tôi cũng hy vọng, tấm HCV đầu tiên sẽ đem đến động lực lớn cho VĐV”- ông Phấn chia sẻ. 

Theo thông tin mới nhất, bốn VĐV Rowing giành HCV sẽ nhận được 350 triệu đồng phần thưởng nóng của đoàn TTVN. 

Bạch Dương (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ