• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trưởng đoàn U23 Việt Nam: “Tôi không tham gia vào việc chia thưởng”

Thể thao 06/02/2018 10:49

(Tổ Quốc) -Sau những tin đồn về việc chia tiền thưởng, Trưởng đoàn của ĐT U23 Việt Nam- ông Dương Vũ Lâm- đã chính thức lên tiếng phản pháo.

Tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, ông Dương Vũ Lâm được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cử làm Trưởng đoàn U23 Việt Nam. Và ở giải đấu châu lục này, ông đã cùng thầy trò HLV Park Hang-seo làm nên kỳ tích với vị trí Á quân của giải. Tuy nhiên, sau khi giải đấu kết thúc, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng ông Dương Lâm Vũ đòi nhận 6 tỷ đồng tiền thưởng của đội.

Tôi chỉ nhận được thông báo là mình chỉ được nhận quà từ đội tuyển chứ không được nhận thưởng (Ảnh: Dân Trí)

Trước tin đồn trên, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã lên tiếng bác bỏ. Trao đổi với tờ Dân Trí tối 05/02 vừa qua, vị Trưởng đoàn đội tuyển U23 Việt Nam khẳng định, ông rất bất ngờ với những tin đồn trên. Thực tế, ông chỉ nhận được thông báo là mình chỉ được nhận quà từ đội tuyển chứ không được nhận thưởng.

“Tôi cũng không quan trọng chuyện này, nhưng ai đó bảo tôi được nhận thưởng cao thì sai, quá sai. Với tôi, các cầu thủ và ông Park mới là quan trọng nhất, hãy dành những gì tốt nhất cho họ” – ông Lâm cho biết.

Trong tổng số tiền thưởng hơn 30 tỷ U23 Việt Nam nhận được sau VCK U23 Châu Á 2018, BHL cùng các cầu thủ đã thống nhất sẽ chia theo 5 mức từ 1 đến 5, trong đó mức thấp nhất là mức 5 dành cho săn sóc viên, nhân viên hậu cần và cán bộ truyền thông của đội tuyển U23 Việt Nam và mức cao nhất dành cho HLV Park Hang-seo cùng một số cầu thủ thường xuyên thi đấu chính thức. Các mức còn lại sẽ được chia đều cho những người còn lại trong đoàn như các trợ lý HLV như các ông Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh (chuyên trách thủ môn), số các cầu thủ thường xuyên được vào sân thay người như Hà Đức Chinh, Phạm Xuân Mạnh… ở mức 2. Mức 3 dành cho các cầu thủ dự bị, mức 4 là mức dành cho các bác sĩ của đội tuyển.

Riêng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và GĐKT VFF Jurgen Gede (theo đội suốt hành trình dự giải U23 châu Á) không nằm trong bất cứ mức nào trong cả 5 mức thưởng vừa nêu, mà họ được thông báo là chỉ nhận được quà từ đội tuyển U23 Việt Nam.

Được biết, ông Lâm cũng không tham gia vào việc chia thưởng cho các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ