• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trường Nam Trung Yên vẫn chờ xử lý “nghi án” Hiệu trưởng làm gãy chân học sinh

Giáo dục 08/02/2017 20:46

(Tổ Quốc) -Phòng GD, ĐT Cầu Giấy, Hà Nội khẳng định, không có chuyện bao che, thiếu quyết liệt trong xử lý vụ việc.

Mới đây, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo đình chỉ công tác Hiệu trưởng Tiểu học Nam Trung Yên để làm rõ "nghi án" xe chở cô giáo này gây tai nạn làm gãy chân một học sinh trong sân trường.

Thời hạn đưa ra hình thức xử lý là trong tuần này.

Trả lời trên An ninh Thủ đô, bà Nguyễn Thanh Tịnh, Phó trưởng phòng GDĐT Cầu Giấy cho biết, Phòng mới nắm bắt được chỉ đạo của Chủ tịch TP qua báo chí và đang chờ chỉ đạo trực tiếp bằng văn bản từ UBND TP.

Đến thời điểm này Phòng GDĐT Cầu Giấy đã làm việc với nhà trường, phòng Nội vụ của quận cũng như các cơ quan liên quan để phối hợp xử lý vụ việc.

Theo bà Nguyễn Thanh Tịnh, Phòng GDĐT là không bao che. Tuy nhiên, do sự việc cần sự vào cuộc của công an và đang trong quá trình điều tra nên Phòng chỉ phụ trách công tác chuyên môn, việc xử lý đến đâu nếu bên công an yêu cầu thì phòng GDĐT sẽ phối hợp.

Sau chỉ đạo của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, hiện Sở GDĐT đã yêu cầu Phòng GDĐT Cầu Giấy xem xét thủ tục hành chính để có hình thức xử lý phù hợp với Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên./.

Thái Tùng (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ