• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Truyền thông quốc tế rầm rộ tuyển Việt Nam và Hàn Quốc cùng toả sáng

Thể thao 24/08/2018 06:10

(Tổ Quốc) - Cuối ngày 23/8, tờ Bưu điện Jakarta (Jakarta Post) đã đưa tin về chiến thắng của tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Bahrain và việc đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc vượt qua Olympic Iran.

Một bàn thắng muộn của Nguyễn Công Phượng là đủ để đội tuyển Việt Nam đánh bại Bahrain ngày 23/8 và đưa Việt Nam vào vòng tứ kết bóng đá nam -  nơi họ sẽ đối mặt với Olympic Syria. Đội tuyển Olympic Việt Nam và Bahrain đã dự kiến sẽ tiếp tục đá thêm giờ trước khi Công Phượng ghi bàn thắng ở phút 88, theo Bưu điện Jakarta.

Olympic Việt Nam đã có chiến thắng đầy kịch tính trước Olympic Bahrain. (Nguồn: AFC)

Cũng theo trang AFC, Olympic Việt Nam đã gặp khó khăn trong việc hạ gục đối thủ đến từ Tây Á. Olympic Bahrain đã có cơ hội tốt hơn trước khung thành với những cú sút của Mohamed Marhoon.

Trang Aseanfootball cũng đăng tin, trong suốt trận đấu, đội tuyển Olympic Bahrain đã phòng thủ liên tục và đầy khó khăn trước những pha tấn công của Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ hai phút cuối trận đấu, Công Phượng đã đột phá khi tận dụng khoảng trống từ Hamad Alshamsan.

Trong trận đấu tại sân vận động Patriot Candrabaga ở Bekasi, Tây Java, Olympic Bahrain, thi đấu với 10 người sau khi Ahmed Sanad bị phạt thẻ đỏ ở phút thứ 42, chỉ xoay xở được 3 pha sút vào khung thành trong suốt trận đấu.

Hàn Quốc, trong khi đó, đã chiến thắng thuyết phục Olympic Iran để gặp Olympic Uzbekistan trong vòng tứ kết. Cũng theo tờ Bưu điện Jakarta, trong trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Iran, đội tuyển Hàn Quốc đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Iran với các bàn thắng của Hwang Ui-jo và Lee Seung-woo.

Ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh Son Heung-min- cũng là đội trưởng của tuyển Olympic Hàn Quốc – đã có hai cú sút nhưng không thể trở thành bàn thắng.

Tiến vào vòng tứ kết, đội tuyển Olympic Hàn Quốc và Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Uzbekistan và Syria vào ngày 27/8. Cả hai trận đấu đều sẽ diễn ra tại sân vận động Patriot Candrabaga.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ