• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TT - Huế: Hai thanh niên bị sét đánh tử vong trên đường đi làm về

Thời sự 20/05/2018 10:27

(Tổ Quốc) - Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 20/5, thông tin từ ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch UBND huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc sét đánh trúng 2 người dân đang trên đường đi làm về khiến cả 2 người đều tử vong.

Gia đình tổ chức hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: H.P

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 19/5, anh Ra Pát Băng (SN 1993, trú xã A Đớt, huyện A Lưới) và anh Lê Văn Chinh (SN 1995, trú ở thôn Ka Nôn 1, xã Hương Lâm huyện A Lưới) đi xe máy kéo theo xe bò đang trên đường đi làm về thì gặp mưa dông và bị sét đánh trúng.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã có mặt đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đều không qua khỏi.

Nhận tin báo, UBND xã Hương Lâm, UBND Xã A Đớt, lãnh đạo huyện A Lưới đã cử người tìm hiểu vụ việc đồng thời đến động viên, hỗ trợ ban đầu cho hai gia đình có người thân gặp nạn.

Theo tìm hiểu ban đầu được biết, cả hai nạn nhân đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Một nạn nhân hiện có một con nhỏ và vợ đang mang thai, nạn nhân còn lại có hai con cũng còn rất nhỏ. Hiện gia đình đang rất cần những tấm lòng vàng động viên giúp đỡ.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đưa ra khuyến cáo hiện thời tiết trên địa bàn tỉnh đang bước vào mùa hè cũng là thời kỳ hay có dông lốc vào buổi chiều. Người dân khi đi làm đồng cũng như khi di chuyển phải lưu ý để phòng tránh và nhắc nhở con em chủ động phòng ngừa.

Lê Chung

 

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ