• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Từ 12/2 tăng giá vé tại các công viên Disney trên toàn nước Mỹ

Du lịch 13/02/2017 16:16

(Tổ Quốc)-Hãng Disney hôm 12/2  đã cho tăng giá vé tại tất cả các công viên Disney trên toàn nước Mỹ.

Theo Reuters, kể từ ngày 12/2, giá vé đơn vào cửa các công viên đã tăng thêm từ 1,9 - 4,9%. Với mức tăng này, mỗi du khách tới công viên của Disney sẽ phải bỏ thêm số tiền là 5 USD (tương đương 113.000 đồng). Tuy nhiên, mức giá 124 USD dành cho các dịp cao điểm vẫn được giữ nguyên.
Kể từ năm 2016, Disney đã áp dụng cách tính theo cấu trúc 3 lớp, tăng giá vé trong các đợt cao điểm để hạn chế việc du khách đổ dồn tới các công viên cùng một lúc.
Ảnh minh họa. (Nguồn: grayline.com)


Mặc dù giá vé vào cửa của các công viên Disneyland đã tăng chóng mặt trong những năm qua, lên khoảng hơn 100 USD mỗi người lớn tại Mỹ, lượng du khách đến đây vẫn không có dấu hiệu suy giảm.
Được quảng cáo là một trải nghiệm nên thử “một lần trong đời," các công viên giải trí của Disney liên tục thiết lập những kỷ lục mới về lượng khách tham quan, nhất là trong các kỳ nghỉ lễ ở Mỹ.
Với chi phí điều hành một công viên giải trí là rất lớn, vé vào cửa thường bao hàm phần lớn các chi phí nhưng không đủ để đảm bảo lợi nhuận ròng. Doanh thu của Disneyland phần lớn đến từ kinh doanh thực phẩm - đồ uống, các sản phẩm, đồ chơi mang thương hiệu Disney và dịch vụ giải trí khác như du thuyền hay chụp ảnh cùng nhân vật hoạt hình. Bên cạnh dịch vụ lưu trú trong khu nghỉ dưỡng được thiết kế như “chuyện cổ tích," các cửa hàng quà tặng được khéo léo thiết kế đan xen trong công viên đã đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.
Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ