• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Anh chính thức chia tay ĐTQG

Thể thao 19/11/2016 08:11

(Tổ Quốc) -Cùng với Tuấn Anh, trung vệ Đăng Quang Huy của Hải Phòng là hai cái tên bị loại khỏi danh sách đội hình tham dự AFF Cup 2016.

Vấn đề giữ hoặc loại Tuấn Anh hiện đang nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông, bởi tiền vệ này khó có thể đồng hành cùng đồng đội khi chấn thương của anh vẫn chưa hồi phục.

Theo quy định của ban tổ chức giải, HLV Nguyễn Hữu Thắng phải chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016 24 giờ trước trận đấu đầu tiên. Do vậy, đây là một bài toán khó cho chiến lược gia xứ Nghệ.

Sau khi đặt tất cả lên bàn cân và tính toán thiệt hơn, HLV Hữu Thắng đã quyết định gạch tên Tuấn Anh khỏi đội tuyển tham dự AFF Cup 2016. Cái tên còn lại bị loại khỏi danh sách là trung vệ Đặng Quang Huy (Hải Phòng), người được triệu tập bổ sung khi Ngọc Hải gặp chấn thương.

Chấn thương của Tuấn Anh từ Nhật Bản đẫ gây cản trở lớn cho anh trong quá trình hội quân với đội tuyển. Ở 2 buổi tập gần nhất, Tuấn Anh tuy có ra sân nhưng chỉ có thể chạy bộ và tập nhẹ với bác sĩ của đội tuyển. Việc gạch tên tiền vệ người Thái Binh ở những phút cuối có lẽ là dấu chấm cho sự kiên nhẫn của HLV Hữu Thắng.

Thiếu đi sự góp mặt của Tuấn Anh có thể sẽ là một mất mát lớn cho ĐTVN, tuy nhiên, nếu để cân đo đong đếm với tương lại của cầu thủ này, HLV Hữu Thắng sẽ không mạo hiểm khi chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2016 của ĐTVN:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh, Huỳnh Tuấn Linh, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Trương Đình Luật, Đinh Tiến Thành, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Đồng, Vũ Văn Thành, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Thành Lương, Đinh Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn

Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ