• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ trở lại tham dự lượt trận cuối V-League

Thể thao 13/10/2017 14:39

(Tổ Quốc) -Ở những lượt trận cuối của V-League 2017, đội bóng phố Núi Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ có được sự phục vụ trở lại của tiền vệ người Thái Bình Nguyễn Tuấn Anh.

Tại lượt trận cuối cùng vòng bảng SEA Games 29 môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã không may gặp phải chấn thương khiến anh không thể có mặt ở cả hai vòng đấu 17 và 18 V-League 2017 của HAGL cũng như những trận đấu tiếp của đội tuyển quốc gia tại Asian Cup 2019.

Nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ quay lại thi đấu những vòng cuối (Ảnh: thethaovietnam)

Sau một tháng tích cực điều trị đa chấn thương, tiền vệ người Thái Bình đã có nhưng sự phục hồi tích cực từ cơ thẳng bụng, chéo bụng, cơ đáy chậu, cơ khép lớn và các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía chân trái. Đến thời điêm hiện tại, Tuấn Anh đã có thể tham gia đa phần các bài tập, thậm chí là tập luyện cùng đồng đội.

Được biết vào ngày 11/10 vừa qua, Tuấn Anh còn có thể thi đấu trọn vẹn một hiệp trong bài tập đấu đối kháng cùng đồng đội. Với tốc độ hồi phục tốt như hiện nay, nhiều khả năng, ở những vòng đấu cuối cùng của HAGL ở V-League 2017, Tuấn Anh sẽ có thể ra sân thi đấu, củng cố tuyến giữa cho đội bóng phố Núi.

Bên cạnh tin vui từ Tuấn Anh, bản hợp đồng khủng giữa CLB HAGL và HLV Chung Hae Song, người bạn thân của tân HLV trưởng ĐTVN Park Hang Seo và cựu trợ lý cho huyền thoại Guus Hiddink tại World Cup 2002 cũng đã được ký kết.

Theo đó, ông Chung Hae Song sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của HAGL kể từ vòng 22 VLeague 2017. Sự xuất hiện của ông Chung được kỳ vọng sẽ mang về làn gió mới cho HAGL trong thời điểm đội bóng phố Núi đang rơi vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp, đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội nằm ở nhóm xuống hạng hai điểm.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ