• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuần lễ ẩm thực biển Đà Nẵng góp phần tiêu thụ hải sản giúp ngư dân

Thời sự 02/05/2016 20:03

(Tổ Quốc)-Tuần lễ ẩm thực biển Đà Nẵng 2016 góp phần tháo gỡ khó khăn trong tiêu thụ hải sản cho ngư dân địa phương.

(Tổ Quốc)-Tối 1-5, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng  đã tổ chức chương trình Tuần lễ ẩm thực biển Đà Nẵng 2016.

Theo UBND  TP Đà Nẵng, lễ hội ẩm thực biển lần này là một trong những hoạt động quảng bá hải sản của thành phố Đà Nẵng, đồng thời góp phần tháo gỡ những khó khăn trong vấn đề tiêu thụ hải sản cho bà con ngư dân địa phương.



Việc thưởng thức hải sản rõ nguồn gốc góp phần tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm cho bà con ngư dân. (Ảnh: VOV)

Tuần lễ ẩm thực biển Đà Nẵng nhằm đưa các loại hải sản đảm bảo chất lượng được đánh bắt ở biển Đà Nẵng và vùng biển xa đến với người dân và du khách. Mặc dù tuần lễ ẩm thưc biển không nằm trong các tour du lịch của du khách và người dân trong dịp nghỉ lễ này, tuy nhiên, trong ngày đầu tiên khai mạc, các bàn ăn ở khu ẩm thực đều kín chỗ.

Đây được xem những hoạt động giúp người dân và du khách đến gần với bà con ngư dân hơn; thông qua đó có những hành động cụ thể trong việc đồng hành với các ngành chức năng, góp phần tháo gỡ những khó khăn trong vấn đề tiêu thụ hải sản cho bà con ngư dân.

Tuần lễ ẩm thực biển diễn ra từ ngày 1-5 đến hết ngày 7-5 tại Công viên Biển Đông với sự tham gia của 15 nhà hàng, đơn vị kinh doanh ẩm thực trên địa bàn thành phố.

Trước đó, thành phố Đà Nẵng đã công bố rộng rãi thông tin về nước biển vẫn an toàn và không có hiện tượng cá chết hàng loạt ở các bãi biển Đà Nẵng.

Thủy Bích (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ