• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển thủ Olympic Việt Nam đồng loạt nói lời xin lỗi

Thể thao 02/09/2018 06:39

(Tổ Quốc) – Để tuột mất HCĐ tại ASIAD 2018, các cầu thủ của chúng ta đã nghẹn ngào nói lời xin lỗi nhưng không quên gửi lời cảm ơn đến HLV đáng kính Park Hang - seo.

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã ở rất gần với HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 2018, nhưng đáng tiếc là tấm huy chương lịch sử không thuộc về các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Trước thất bại này, những cầu thủ của chúng ta đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và không quên nói lời cảm ơn đến huấn luyện viên Park Hang-seo.

“Dừng chân tại top 4 ASIAD 2018, nhưng đội tuyển bóng đá Olympic Việt đã cống hiến những bàn thắng đẹp mắt, nhưng hơn cả Việt Nam chúng ta đã và luôn tin tưởng vào nên thể thao nước nhà. Chúng ta nhìn rõ được sự cố gắng của các cầu thủ, họ đã đá bằng tất cả sức lực và cả tinh thần dân tộc, sự đoàn kết của người Việt Nam.  Thế nên các cầu thủ không cần phải xin lỗi, các cầu thủ đã làm cho bóng đá Việt Nam rạng danh trên đấu trường quốc tế”, một fan hâm mộ ở Hà Nội chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc. Chắc chắn đó  cũng là suy nghĩ của triệu triệu trái tim đang hướng về đội tuyển./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ