• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại Giải bóng bàn đỉnh cao châu lục

Thể thao 10/04/2017 22:43

(Tổ Quốc) -Vượt qua Bảng E với thành tích toàn thắng, tuyển bóng bàn nam Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán hứa hẹn đầy hấp dẫn với  Thái Lan tại vòng 2 tại Giải vô địch bóng bàn châu Á lần thứ 23 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Diễn ra tại Vô Tích (Trung Quốc), Giải vô địch bóng bàn Châu Á lần thứ 23 được coi là một trong những Giải đấu bóng bàn lớn nhất Thế giới. Với sự tham dự của 247 vận động viên đến từ 29 nước châu Á, Giải có sự góp mặt của những tên tuổi bóng bàn hàng đầu Thế giới như Zhang jike, Ma Long, Niwa koki, Jung Young-sik, Ding Ning, Liu shiwen, Miu Hirano, Mima .

Đội tuyển nam, nữ Việt Nam cũng không kém cạnh khi  “đóng góp” bằng những tên tuổi đẳng cấp như Đinh Quang Linh, Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh.. Những tay vợt nữ hàng đầu như Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga cũng sẽ góp mặt tại giải. Trong đó tay vợt nam Nguyễn Anh Tú đã từng tham dự và làm nên kỳ tích tại giải vô địch bóng bàn ĐNA 2016. Đích thân Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam ông Trần Gia Thái tham dự với cương vị trưởng đoàn, 2 HLV  trưởng là 2 HLV nổi tiếng Nguyễn Nam Hải và Lê Đức Thọ.    

Việt Nam được xếp vào Bảng E bên cạnh những đối thủ khá dễ thở như Kazakhstan, UAE, Maldives.. Sau khi vượt qua vòng Bảng với thành tích toàn thắng, tuyển bóng bàn nam Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán đầy duyên nợ với tuyển Thái Lan nhóm tranh hạng 9-12. Đội thắng sẽ gặp Ấn Độ và thua sẽ gặp đội thua trong cặp đấu giữa Malaysia và Bắc Triều Tiên. Nếu vượt qua Ấn Độ chúng ta sẽ có dịp so tài với nền bóng bàn số 1 Thế giới Malaysia. Còn với tuyển nữ, vì để thua vòng Bảng nên các cô gái của bóng bàn Việt Nam sẽ gặp lần lượt Lebanon, Macao hoặc Mông Cổ để tranh hạng 13-18.




Đỗ Bảo – Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ