(Tổ Quốc) - Từ 22/10 vừa qua, các tài xế đầu tiên trong gần 4000 tài xế "be" xuất sắc đã bắt đầu đến các Trung tâm tiếp tài xế của "be" ở TP.HCM và Hà Nội để nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
"Sau 3 tháng xét duyệt và với sự cố gắng không ngừng nghỉ từ Quý Tài xế, "be" xin gửi lời chúc mừng đến Quý Tài xế đã xuất sắc nhận được gói "Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe - beHealthcare" khi có các chỉ tiêu đạt đủ điều kiện của chương trình", dòng thông báo trên được gửi từ ứng dụng gọi xe "be" với lời mời dành cho gần 4000 tài xế lên nhận gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện mà ứng dụng này vừa triển khai từ quý 3.
Thời gian nhận bảo hiểm từ 22/10-31/10 nhưng trong ngày đầu tiên đã có rất nhiều anh em tài xế háo hức đến Trung tâm tiếp tài xế của "be" tại TP.HCM và Hà Nội để nhận về gói bảo hiểm beHeathcare, cũng như được PTI-đối tác bảo hiểm uy tín của "be" chia sẻ về cách sử dụng bảo hiểm.
Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều tài xế "be" hào hứng đến nhận thẻ bảo hiểm
Nằm trong Qũy phúc lợi beCare - chương trình phúc lợi lớn nhất cho các tài xế của "be" -beHealthcare là một trong những chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay, dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc. beHealthcare thậm chí được đánh giá là một trong những gói bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất trong các gói bảo hiểm hiện nay dành cho nhân viên các công ty lớn trên thị trường.
Đông đảo tài xế miền Nam tụ họp về beHub TP.HCM (Trung tâm tiếp tài xế) để nhận gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe beHealthcare
Với chương trình beHealthcare lần này, bên cạnh gói bảo hiểm tai nạn giao thông cơ bản từ khi mới gia nhập "be", những tài xế xuất sắc đáp ứng tiêu chí theo quy định sẽ được áp dụng đồng thời thêm 3 gói bảo hiểm toàn diện với trị giá hơn 350 triệu đồng, bao gồm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn), Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7 và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Đại diện đối tác cung cấp bảo hiểm PTI trực tiếp đến hướng dẫn và giới thiệu cho tài xế "be" về lợi ích cũng như cách sử dụng gói bảo hiểm beHealthcare
Ông Đỗ Mạnh Tuân (thứ ba từ phải sang), Phó Tổng giám đốc BE GROUP, cũng có mặt tại beHub Hà Nội để tận tay trao thẻ bảo hiểm cho anh em tài xế
Anh T.M.H, một trong những tài xế xuất sắc nhận được gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên trong đời tôi được nhận bảo hiểm với giá trị lớn đến vậy. Tôi cảm thấy BE GROUP nhìn thấu được điều gì là cần thiết, mang giá trị bền vững cho cuộc sống của người tài xế công nghệ. Nghề tài xế phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nguy hiểm rình rập vì thế nếu được hưởng bảo hiểm sẽ là niềm chia sẻ lớn nhất cho những lúc ốm đau, tai nạn không lường trước được. Một lần nữa chân thành cảm ơn quý công ty!"
Box: Từ ngày 01/10/2019, be tiếp tục triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (gọi tắt beHealthcare) Đợt 2 – Quý 4/2019 cho toàn bộ Quý Tài xế beBike, beCar trên toàn quốc. Chương trình beHealthcare sẽ được triển khai xuyên suốt và được đánh giá theo hàng Quý. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn đọc xem tại: https://www.be.xyz/tin-tuc/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-behealthcare-dot-2
Anh L.V.B, tài xế beBike, hào hứng sau khi được nhân viên tư vấn cặn kẽ về cách sử dụng thẻ bảo hiểm: "Bảo hiểm này nếu tôi tự mua phải tốn hết mười mấy triệu, mà be không bắt tài xế phải đóng đồng nào. Những chương trình thưởng có thể nhiều chỗ khác sẽ hấp dẫn hơn, nhưng tính đến thời điểm hiện tại be là đơn vị duy nhất và đầu tiên mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho tài xế chúng tôi."
Củng cố cho phương châm "Lấy tài xế làm gốc" của ứng dụng gọi xe "be", mới đây BE GROUP cũng đã tiên phong phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ Lao động Thương binh & Xã hội) tổ chức cuộc thi "Tay Lái Vàng" và khóa huấn luyện tài xế công nghệ chuyên nghiệp, góp phần chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ, đồng thời hoàn thiện các chính sách an sinh, xã hội cho lực lượng lao động này./.