• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Văn Thanh nấu ăn bên gia đình và sung sướng với món ngon thèm suốt vài tháng qua

Thời sự 01/02/2018 13:20

(Tổ Quốc) - Cũng giống như các cầu thủ U23 Việt Nam khác, sau khi được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và hàng trăm ngàn người hâm mộ đón tiếp nồng nhiệt tại Hà Nội, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã lập tức trở về quê nhà Hải Dương để đoàn tụ với gia đình, quây quần bên bữa ăn ấm cúng cùng người thân.

Trở về quê nhà (ở thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) vào ngày 31/1, Vũ Văn Thanh được rất nhiều người dân đến gặp và xin chữ ký thần tượng.

Một người hâm mộ lặn lội từ xa đến để tặng hoa cho Vũ Văn Thanh. Được biết, tối nay (1/2), UBND tỉnh Hải Dương cũng sẽ tổ chức gặp mặt và vinh danh Vũ Văn Thanh cùng với 3 cầu thủ U23 Việt Nam quê ở Hải Dương.

Tại Đội tuyển U23 Việt Nam, Vũ Văn Thanh đá ở vị trí hậu vệ với số áo 17.

Anh là người đã ghi bàn thắng trên chấm luân lưu 11m quyết định, giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar để giành vé bước vào trận chung kết. Cũng sau bàn thắng này, Vũ Văn Thanh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng mà đến tận khi về Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã yêu cầu anh làm lại.

Cô Nguyễn Thu Phương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tứ Cường (nơi Văn Thanh từng có thời gian theo học trước đây) cũng đến chúc mừng học trò cũ. Cô chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào cho nhà trường chúng tôi vì có một học sinh như Văn Thanh đây. Chúng tôi sẽ tổ chức 1 chương trình giao lưu với Văn Thanh tại trường để thầy, cô và các em học sinh có dịp gặp gỡ, trò chuyện."


Sau khi cùng đội tuyển U23 trở về từ Trung Quốc, mấy ngày qua, Văn Thanh phải tham dự rất nhiều chương trình tại Hà Nội nên nhìn cầu thủ này khá mệt mỏi. Văn Thanh cho biết đã bị sút 1 – 2 kg từ khi về nước.

Cùng với gặp gỡ, giao lưu với người thân, bè bạn, người hâm mộ, Văn Thanh cũng dành thời gian ít ỏi của mình để tận hưởng cảm giác ấm cúng hạnh phúc bên gia đình. Trong ảnh: Vũ Văn Thanh phụ nấu ăn cùng mẹ.


Ông Vũ Văn Hộ (bố Văn Thanh) tự tay nấu cho con bát mì trứng – món ăn dân dã mà cầu thủ này thích ăn nhất khi ở cùng bố mẹ.
Văn Thanh chia sẻ: “Mấy tháng nay em mới được ăn một món ngon như vậy. Em thèm

lắm rồi. Cảm giác ở nhà là tuyệt vời nhất”.


 Thế Công

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ