• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì sao Thanh Lam quyết định làm mới ca khúc ‘Màu hoa đỏ’?

Văn hoá 24/04/2017 20:16

(Tổ Quốc) – Diva Thanh Lam sẽ làm mới ca khúc ‘Màu hoa đỏ’ trong đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Thuận Yến sẽ diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội, ngày 26/4.

Đêm nhạc “Màu hoa đỏ” được diễn ra với mục đích tưởng nhớ nhạc sĩ Thuận Yến. Được biết, chương trình do NSND Trần Bình đạo diễn và biên tập. Trong đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của các giọng hát như Anh Thơ, Trọng Tấn, NSND Thu Hiền, Trung Đức…

 Diva Thanh Lam quyết định làm mới ca khúc "Màu hoa đỏ" của nhạc sĩ Thuận Yến

Thanh Lam chia sẻ, cô rất xúc động khi NSND Trần Bình và nhà hát Nghệ thuật đương đại có ý định dàn dựng riêng một chương trình với cái tên ‘Màu hoa đỏ’ để tôn vinh cha cô là nhạc sĩ Thuận Yến. “Hương hồn ba Lam hẳn sẽ vui lắm!” – Thanh Lam xúc động.

Diva Thanh Lam cho biết lần này ca khúc ‘Màu hoa đỏ’ sẽ được ê-kíp phối lại mới mẻ hơn để ca khúc vừa giữ lại được những tinh hoa cốt lõi của bản gốc nhưng vẫn sống với những nhịp đập của thời đại.

“Với Lam thì Màu hoa đỏ vẫn luôn là Màu hoa đỏ, mỗi lần được cất lên ca khúc này đều cảm thấy rưng rung và tự hào. Là một ca sĩ chuyên nghiệp bao giờ tôi cũng chuẩn bị tốt nhất mỗi khi được đứng trước khán giả. Nhưng lần này hát Màu hoa đỏ tôi có cảm giác mình được tiếp sức bằng chính tình yêu của khán giả sau đợt sóng gió vừa qua” – Thanh Lam chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên hát lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô khi mới bước chân vào làng nhạc sau sự cố đáng tiếc vừa qua.

Trước việc sự ca khúc ‘Màu hoa đỏ’ bị cấm lưu hành tại các quán karaoke ở Tiền Giang, Thanh Lam bày  tỏ mong muốn các đơn vị quản lý sẽ có cách nhìn nhận và ứng xử một cách thận trọng với những giá trị tinh thần có sức ảnh hưởng sâu rộng.

“Tinh thần của ca khúc ‘Màu hoa đỏ’ với Thanh Lam là bất diệt, bởi dù hoà bình hay chiến tranh thì đều cần tinh thần hy sinh cho sự phát triển của dân tộc” – diva khẳng định./.

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ