• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Victoria Beckham tiết lộ sự thật bất ngờ phía sau cuộc hôn nhân “hào nhoáng”

Văn hoá 16/06/2017 10:12

(Tổ Quốc) - Đầy ma mị trên trang bìa tạp chí Vogue, Victoria chia sẻ điều bất ngờ trong cuộc sống với danh thủ Beckham.

Cựu thành viên của nhóm Spice Girls vừa được tạp chí Vogue Hà Lan mời làm người mẫu trang bìa. Trong số báo tháng Bảy, nhà thiết kế nổi tiếng cũng chia sẻ với độc giả về cuộc hôn nhân với danh thủ David Beckham và khẳng định rằng, mình không “đau khổ” như vẻ bên ngoài.

“David và tôi sống với nhau rất vui vẻ,” bà mẹ bốn con cho biết. “Nếu tôi thật sự đau khổ như trong những bức ảnh mà các paparazzi chụp được, bọn trẻ nhà tôi sẽ không hạnh phúc được như bây giờ. Và chắc chắn rằng tôi sẽ không kết hôn nữa.”

Hai vợ chồng David và Victoria Beckham

Nữ ca sỹ 43 tuổi trông cực kỳ gợi cảm trong bộ áo bơi màu xanh nước biển trên trang bìa Vogue. Cô cũng tiết lộ các bí quyết gìn giữ thân hình quyến rũ của mình. “Mỗi sáng tôi chạy gần 5km, và tập luyện 1 giờ với huấn luyện viên riêng; sau đó vừa vặn đến thời gian vào bếp làm sinh tố bơ cho Rome [con trai của Victoria],” nhà thiết kế nói.

Victoria Beckham trên bìa tạp chí Vogue Hà Lan tháng 7

Theo Victoria, cô không hoàn hảo, nhưng luôn tập trung vào những khía cạnh tích cực trong cuộc sống của mình: “Tôi không hoàn hảo. Tôi không cần phải trông giống như một cô gái 25 tuổi. Tôi đã 43 rồi… Tôi nhìn vào những gì đã đạt được, và cảm thấy mình thật may mắn.”

Bà mẹ 4 con hiếm khi thiếu cặp kính râm 

Chia sẻ nguyên nhân tại sao người hâm mộ hiếm khi thấy cô tháo bỏ cặp kính râm, phu nhân của Beckham cho biết: “Tôi nghĩ kính râm là yếu tố cuối cùng hoàn thiện bộ trang phục của người phụ nữ. Tôi đeo kính bởi vì, như hầu hết các bà mẹ khác, tôi phải thức khuya với các con của mình.”

(Theo mirror)

 

Minh Đức

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ