• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vietnam Idol 2010: Lân Nhã hát lời chia tay

Văn hoá 08/12/2010 10:12

(Toquoc)-Việc Trần Lân Nhã phải dừng cuộc chơi Vietnam Idol 2010 không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

 (Toquoc)-Việc Trần Lân Nhã - trưởng nhóm U2 của Những nụ hôn rực rỡ - phải dừng cuộc chơi Vietnam Idol 2010 sau Đêm song ca không nằm ngoài dự đoán của khán giả khi anh đã có một phần thi đuối sức.

Tuy nhiên, việc Mai Hương cũng bị rơi vào nhóm nguy hiểm thì hoàn toàn là điều bất ngờ bởi thí sinh 16 tuổi này là người đã thể hiện rất xuất sắc trong đêm thi 4/12. Trong khi đó, Lều Phương Anh không thành công với cả hai phần trình diễn nhưng vẫn nhận được số phiếu bầu chọn cao.

Lân Nhã là thí sinh tiếp theo dừng cuộc chơi Vietnam Idol 2010 (Ảnh: Internet)

Chặng đường còn lại của cuộc thi là cuộc đua của ba thí sinh nữ: một người có sắc vóc nổi trội (Lều Phương Anh), một người có tài năng nổi trội (Trần Nguyễn Uyên Linh) và một người dung hoà được cả hai (Văn Mai Hương). Cũng bắt đầu từ đêm thi tới (11/12), BGK đã không còn đặc quyền cứu thí sinh bị bình chọn thấp nhất mà kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả. Chiếc vé vàng duy nhất đã không được BGK sử dụng tới.

Trên các diễn đàn, các khán giả của Vietnam Idol ngày càng tỏ ý hoài nghi về tính minh bạch của cuộc thi. Nhất là khi thứ tự thí sinh bị loại từ Phương Anh đến Lân Nhã đều theo đúng thứ tự banner hình ảnh thí sinh đăng tải trên giao diện chính của trang web vietnamidol.com.vn. Nếu thứ tự này tiếp tục phát huy tính trùng lặp đến ngạc nhiên thì người phải ra đi tiếp theo là Uyên Linh và người đăng quang danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 là Mai Hương.

H.Hồng

NỔI BẬT TRANG CHỦ