• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Viettel hỗ trợ hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất

Công nghệ 10/09/2024 18:36

(Tổ Quốc) - Hơn 1,3 triệu khách hàng chịu ảnh hưởng từ thiên tai đã được Viettel hỗ trợ cộng miễn phí tài khoản để duy trì liên lạc trong lúc khẩn cấp.

Ngay trong đêm ngày 9/9 và sáng 10/9, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tiếp tục hỗ trợ cộng 20.000 đồng vào tài khoản cho hơn 700.000 khách hàng ở các khu vực bị cô lập, ảnh hưởng của ngập lụt và sạt lở đất gồm 68 huyện thuộc 10 tỉnh như Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang...

Theo đó, 20.000 vào tài khoản đã được công các gói khuyến mại để gọi, nhắn tin và truy cập data trong 5 ngày. Đây là hành động kịp thời của Viettel nhằm đáp ứng nhu cầu duy trì thông tin liên lạc của người dân, cũng như giúp công tác cứu hộ được tiến hành thuận lợi, dễ dàng hơn.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, căn cứ vào tình hình thực tế, Công ty sẽ tiếp tục theo dõi và hỗ trợ cho khách hàng tại các khu vực khác chịu ảnh hưởng từ thiên tai.

Viettel hỗ trợ hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất - Ảnh 1.

Viettel đang dồn nguồn lực, nhân sự giỏi nhất từ 63 tỉnh/thành phố đến khu vực thiên tai để hỗ trợ nhanh nhất, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Trước đó, Viettel đã hỗ trợ 20.000 đồng vào tài khoản của hơn 600.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước đã hết số dư ở khu vực bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi để duy trì liên lạc trong tình huống khẩn cấp. Các khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau chưa thanh toán cước vẫn tiếp tục được duy trì liên lạc.

Ngoài ra, người dân được cộng thêm 30% giá trị thẻ vào tài khoản khuyến mại khi nạp tiền qua nền tảng số. Khách hàng dùng dịch vụ cố định băng rộng bị sự cố sẽ được Viettel hỗ trợ cho mượn thiết bị, Sim di động để duy trì truy cập dịch vụ Internet tại nhà. Bên cạnh đó, Viettel Telecom đã có chuẩn bị từ trước 200 điểm sạc pin miễn phí cho người dân ở các khu vực bị mất điện lưới.

Viettel hỗ trợ hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất - Ảnh 2.

Hàng trăm điểm sạc pin miễn phí được Viettel triển khai tại khu vực chưa có điện lưới

Cho đến nay, tình hình gián đoạn thông tin tại các tỉnh chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 3 Yagi đã cơ bản được khắc phục. Tuy nhiên do mưa lớn kéo dài gây ra lũ lụt và sạt lở đất nghiêm trọng, một số huyện thuộc các tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Hà Giang, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Bắc Giang tiếp tục bị chia cắt, Viettel đang dồn nguồn lực, nhân sự giỏi nhất từ 63 tỉnh/thành phố để hỗ trợ nhanh nhất, đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân./.

Cảnh báo tin giả

Viettel hỗ trợ hơn 26 tỷ đồng tiếp sức cho khách hàng khu vực ảnh hưởng bão, lũ, sạt lở đất - Ảnh 4.

Viettel khuyến cáo đây là thông tin không chính xác

Hiện nay trên mạng đang lan truyền thông tin "Bà con mất điện không có wifi có thể nhập tất cả các cú pháp sau để có mạng nhé: 3ST4G gửi 191, 4G gửi 191, ZP gửi 191, 5GKM gửi 191, ST15_4G gửi 191, ST15N_4G gửi 191. Tất cả đều free của Viettel ạ".

Viettel Telecom khuyến cáo đây là thông tin không chính xác, khách hàng cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình hỗ trợ từ Viettel mời truy cập website http://vietteltelecom.vn, fanpage ViettelTelecom (có dấu tick xanh) hoặc liên hệ 198 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ