• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Viettel nhận viện trợ từ HAGL, quyết lên hạng mùa giải 2018

Thể thao 05/06/2018 15:31

(Tổ Quốc) -Ở giai đoạn lượt về hạng Nhất Quốc gia 2018, CLB Viettel sẽ có được sự viện trợ lớn về mặt nhân sự từ HAGL.

Theo đó, nhằm giúp CLB Viettel tăng khả năng lên hạng trong mùa giải 2018, đồng thời thực hiện những thỏa thuận trong kế hoạch hợp tác chiến lược, CLB HAGL đã đưa 2 cầu thủ là tiền vệ Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình sang thi đấu cho CLB Viettel dưới dạng cho mượn đến hết lượt về của giải hạng Nhất Quốc gia 2018.

Theo một lãnh đạo của đội bóng phố Núi cho biết, việc đưa hai cầu thủ Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình sang Viettel thi đấu nằm trong thỏa thuận cam kết giữa hai đội bóng. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm thi đấu.

Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình sẽ là hai cái tên được HAGL cho Viettel mượn

Cả Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình đều là những cầu thủ đã có triển vọng từng được triệu tập lên ĐTQG. Nếu  Châu Ngọc Quang từng cùng HLV Park Hang Seo và đồng đội làm mưa làm gió tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc), Đinh Thanh Bình cũng đã từng đi theo HLV Hoàng Anh Tuấn và U20 Việt Nam làm nên địa chấn tại vòng chung kết U20 World Cup 2017.

Mặc dù vậy, hai cầu thủ này đã không thể giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt vị trí tại HAGL. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Châu Ngọc Quang mới thi đấu 2 trận, trong khi Thanh Bình góp mặt được 3 lần.

Việc HAGL đưa cả hai cầu thủ tài năng này sang Viettel thi đấu sẽ giúp cả hai được chơi bóng nhiều hơn trong bối cảnh HLV Hải Biên của Viettel đang cần gấp một tiền vệ để trám cho vị trí của Dương Văn Hào. Sự bổ sung lực lượng này sẽ giúp Viettel củng cố cơ hội lên hạng trong mùa giải này.

Ngoài việc cho CLB Viettel mượn hai tuyển thủ đã từng khoác áo U23 Việt Nam và U20 Việt Nam, HAGL  cũng thực hiện những bản hợp đồng cho mượn khác đối với các đội bóng hạng Nhì và hạng Nhất như đội Kontum, CLB Phù Đổng…

Ở thời điểm hiện tại, Viettel đang tạm xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất Quốc gia 2018 với 14 điểm, ở vị trí thứ 2 là Đồng Tháp với 11 điểm, vị trí thứ 3 là Long An với 10 điểm…

BXH giải hạng Nhất Quốc gia 2018



Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ