• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

VinaCapital và Công ty Ba Huân chính thức “đường ai nấy đi”

Kinh tế 10/08/2018 07:36

(Tổ Quốc) - Chiều ngày 9/8, Tập đoàn VinaCapital có thông cáo báo chí liên quan đến việc dừng đầu tư vào Công ty Cổ phần Ba Huân.

Theo thông cáo, Công ty Ba Huân và Tập đoàn VinaCapital đã thống nhất ký kết thỏa thuận chấm dứt việc đầu tư. Hiện 2 bên đang bắt đầu chuẩn bị các tài liệu cho các thủ tục pháp lý cần thiết nhằm hoàn tất thỏa thuận này trong thời gian sớm nhất trên cơ sở tôn trọng pháp luật và hài hòa lợi ích.

Phía VinaCapital khẳng định vẫn tiếp tục thúc đẩy các hoạt động đầu tư đối với các công ty tư nhân, doanh nghiệp gia đình để tiếp tục hỗ trợ sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Quyết định “chia tay” giữa VinaCapital và Công ty Ba Huân được đưa ra một ngày sau khi 2 bên gặp gỡ, trao đổi do trước đó, bà Phạm Thị Huân -Chủ tịch HĐQT Công ty Ba Huân cũng đã có “thư” báo cáo Thủ tướng về việc VinaCapital "có ý định đoạt quyền điều hành".

VinaCapital cho biết, những ồn ào vừa qua là do có một số hiểu lầm giữa đôi bên. Chính vì lẽ đó, VinaCapital quyết định dừng việc tham gia đầu tư vào Ba Huân./.

Hà Giang (T/h)

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ