• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

VITM 2018: Kích cầu giảm giá, doanh nghiệp thu 12 tỷ đồng sau 2 ngày mở bán tour

Du lịch 30/03/2018 21:11

(Tổ Quốc) - Ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng Giám đốc HanoiRedtours cho biết, chưa hết hai ngày mở bán tour du lịch khuyến mãi tại VITM 2018, doanh nghiệp đã thu hơn 12 tỷ đồng.

Ông Hoan cho biết thêm, mục tiêu của cả tập đoàn Flmaingo Group khi đến với Hôi chợ năm nay là khoảng 30 tỷ đồng. Chỉ tính riêng HanoiRedtours, trong 2 ngày mở bán tại Hội chợ VITM (29, 30/3) đã có trên 10.000 lượt khách đến tìm hiểu, thăm quan gian hàng; số lượng khách mua tour: 1000; đạt doanh thu khoảng 12 tỷ đồng.

Gian hàng của Fiditour thu hút rất nhiều khách thăm quan, săn tour giảm giá

Cũng theo ông Hoan, đối với các sản phẩm du lịch trong nước: các tuyến biển vẫn thu hút khách hơn cả như Đà Nẵng giá 3.990.000 đồng, Đà Nẵng 4N giá 4.690.000 đồng, Chu Lai – Đảo Lý Sơn giá 4.190.000 đồng; hay kỳ nghỉ tại Flamingo Đại Lải Resort giảm tới 35% giá còn  2.150.00.000 đồng.

Với các sản phẩm quốc tế, các tuyến phổ thông với giá thành vừa phải như Thái Lan giá 5.990.000 đồng; Singapore, Malysia; tour Thành Đô – Cửu Trại Câu giá 11.900.000 đồng được đông đảo khách quan tâm.

Ngoài ra, chùm sản phẩm Châu Âu khuyến mại chưa từng có: bay hàng không 5 sao, giảm tới 10.000.000 đồng, tour Áo – Slovenia – Croatia (8N) giá còn 39.900.000 đồng; tour Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha (9N) giá còn 48.900.000 đồng cũngthu hút đông đảo du khách tham gia.

Do nhu cầu của khách tăng cao, HanoiRedtours đã phải bổ sung thêm một số booking như: Khám phá đảo ngọc Phú Quốc; kỳ nghỉ tại Flamingo Đại Lải Resort,  tour Áo – Slovenia – Croatina...

Gian hàng của các hãng hàng không cũng trong tình trạng tương tự

 Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị truyền Thông của Fiditour cho hay, trong 02 ngày mở bán đầu tiên tại hội chợ VITM 2018, Fiditour đã phục vụ khoảng 25.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu, mua dịch vụ và tham gia các trò chơi tại gian hàng. Khách đa phần quan tâm đến các sản phẩm mùa hè, đặc biệt ở các tuyến Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, New Zealand, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng, Nha Trang...

 Hiện, Fiditour đã tăng cường thêm 25% số chỗ trong chương trình để đủ sức phục vụ cho ngày bán cuối – cũng là ngày cuối tuần, dự kiến lượng khách sẽ càng tăng nhiều hơn.

Theo đánh giá, khách hàng tham dự, trong đó có khoảng 40% là các khách trung và cao niên, muốn tìm hiểu những sản phẩm du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng giá tốt.

Bà Thu chia sẻ, tính đến trưa ngày thứ hai của Hội chợ VITM 2018 (30/3), Fiditour đã bán và giữ cọc gần 2000 chỗ cho khách du lịch nội địa đi trong và ngoài nước, trong đó Outbound chiếm khoảng 65%, dự kiến ngày thứ 3 sẽ bán thêm khoảng 65-70% tổng số chỗ 2 ngày đầu.

Thế Công

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ