• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vô địch lượt đi, Hà Nội FC nhận thưởng nóng tiền tỷ

Thể thao 14/06/2018 06:25

(Tổ Quốc) -Ngay sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh, các cầu thủ Hà Nội FC đã nhận được thưởng nóng từ bầu Hiển.

Ở trận đấu muộn tại vòng 13 V-League, CLB Hà Nội có cuộc tiếp đón CLB TQN trên sân nhà. Với sức mạnh hủy diệt của mình, đội bóng thủ đô đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ bám đuổi TQN với tỷ số 4-1, trong đó có cú đúp đánh dấu sự trở lại của Hoàng Vũ Samson. Chiến thắng này của Hà Nội FC giúp họ giữ vững ngôi đầu bảng, bỏ xa đội đứng thứ 2 đến 11 điểm, đồng thời nâng thành tích bất bại lên con số 13 trận.

Bầu Hiển thưởng nóng tiền tỷ

Với thành tích thắng 11 và hòa 2 trong 13 vòng đấu vừa qua, Hà Nội FC đang thể hiện một sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Ngay sau chiến thắng của đội nhà, ông chủ đội bóng, bầu Hiển đã xuống sân thưởng nóng cho các cầu thủ.

Theo đó, bầu Hiển thưởng thêm 400 triệu cho toàn đội ngoài mức thưởng quy định 400 triệu cho mỗi chiến thắng. Không những thế, ông chủ của Hà Nội FC còn thưởng thêm cho mỗi tuyến  100 triệu đồng. Ngoài ra, mỗi cầu thủ ghi bàn thắng cũng nhận thêm 20 triệu đồng tiền thưởng. Thủ môn Văn Công cũng được thưởng nóng 30 triệu đồng dù mắc lỗi khiến đội nhà phải nhận quả penalty đầu trận. Như vậy, số tiền thưởng Hà Nội FC được nhận sau trận  thắng  TQN tổng cộng lên đến 1 tỷ 210 triệu đồng.

Phát biểu trong niềm vui chiến thắng, bầu Hiển nhấn mạnh:“Các bạn sẽ luôn có quà nếu cứ chơi hay, chơi đẹp, cống hiến. Hà Nội cần tiếp tục phát huy những gì đã làm được và tôi rất hạnh phúc khi khán giả đến sân ngày một đông hơn”.

Phần thưởng 1 tỷ 210 triệu đồng chắc chắn sẽ là nguồn động viên cả về mặt tinh thần lẫn vật chất cực kỳ giá trị để các cầu thủ Hà Nội tiếp tục duy trì phong độ trong các vòng đấu tiếp theo, nhất là trong bối cảnh mật độ thi đấu của V-League đang dày đặc với tần suất lên đến 4,5 ngày/trận.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ