• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 10 V-Leauge 2018, FLC Thanh Hóa vs HAGL: “Lũ trẻ” có đại náo xứ Thanh?

Thể thao 30/05/2018 08:57

(Tổ Quốc) -Cuộc tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà của FLC Thanh Hóa được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đội khách đang có những bước tiến dài.

Tại vòng 10 V-League 2018, FLC Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà. Sau thất bại trong cuộc rượt đuổi sát nút trên sân Hàng Đẫy ở vòng trước, FLC Thanh Hóa đang được kỳ vọng sẽ đạt được kết quả tốt ở vòng đấu này. Tuy nhiên, đối thủ ở vòng đấu này của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng lại không phải một đội bóng quá "dễ xơi".

FLC Thanh Hóa sẽ phải đương đầu với khó khăn mang tên HAGL (Ảnh: Dantri)

Trong những vòng đấu gần đây trên mọi mặt trận, CLB HAGL đã cho thấy một sự tiến bộ vượt bậc như lời bầu Đức đã nói: "Đá với tụi trẻ giờ khó lắm". Còn nhớ, ở Tứ kết Cup Quốc gia 2018, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã khiến cho CLB hiện đang tạm xếp đầu bảng là Hà Nội FC phải thi đấu khá chật vật mới giành được chiến thắng bằng luật bàn thắng sân khách.

Tiếp đó, đội bóng phố Núi liên tục có được nhiều kết quả tốt và gần nhất là chiến thắng trước SLNA ở vòng đấu trước để tiệm cận vị trí trong Top 5, mục tiêu mà họ hướng đến vào cuối mùa. Nhìn cái cách mà Lương Xuân Trường và đồng đội thi đấu có thể thấy rõ rằng HAGL đã trở nên nguy hiểm hơn khi biết tấn công đúng thời điểm, chơi thực dụng để bảo toàn thành quả. Điều này cho thấy đội bóng phố Núi không còn có thể bị bắt nạt một cách quá dễ dàng như các mùa giải trước.

Ở cuộc chạm trán tới đây, FLC Thanh Hóa đang có được lợi thế khá lớn khi được thi đấu trên sân nhà. Trong lịch sử đối đầu với đội bống Núi trên sân nhà đang, FLC Thanh Hóa chiếm lợi thế giành trọn 3 chiến thắng trong 3 lần tiếp đón đối thủ.

Bên cạnh đó, nếu nhìn vào hiệu số bàn thắng thua trên bảng xếp hạng, có thể thấy FLC Thanh Hóa đang sở hữu hàng công hoạt động hiệu quả hơn so với đối thủ khi ghi được 14 bàn thắng để thủng lưới 14 bàn, trong khi đối thủ chỉ ghi được 11 bàn nhưng đã để thủng lưới với số bàn tương tự.

Bên cạnh việc thiếu đi chân sút Hoàng Đình Tùng vì chấn thương trong trận đấu tới, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ cần gia cố hàng phòng ngự và ổn định tâm lý cho các cầu thủ nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm trước một HAGL đang thực sự trở nên khó chơi.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ