• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 4 V-League 2017: Hà Nội bám sát Thanh Hóa, HAGL khởi đầu chậm

Thể thao 23/01/2017 11:02

(Tổ Quốc) -Vòng loại thứ 4 V-League 2017 kết thúc với sự bám đuổi sát sao của của Hà Nội FC với Than Quảng Ninh. Trong khi đó, HAGL có được điểm đầu tiên sau trận hòa với Sài Gòn FC.

Ở lượt đấu thứ 4 V-League 2017, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân vận động thống nhất trước tân binh CLB TP.HCM. Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ vào một chiến thắng trên sân nhà, nhưng tân binh của giải đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC.

Với một lối chơi vượt trội về mọi mặt, áp đảo về thời gian cầm bóng, ĐKVĐ V-League 2016 đã dễ dàng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 31. Xuất phát từ đường chuyền của Quang Hải, bóng đi đúng tầm để Thành Lương bất ngờ tung cú sút trái chân đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt.

Hà Nội FC đang bám sát FLC Thanh Hóa trên bảng xếp hạng

Bàn thắng khai thông thế trận đã giúp Hà Nội FC có được tâm lý thi đấu thoải mái hơn. Trước khi kết thúc hiệp 1, nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của tiền đạo Hoàng Vũ Samson . Bước sang hiệp 2, CLB TP.HCM chủ động đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Việc đẩy cao đội hình chỉ giúp họ có được duy nhất một bàn thắng danh dự ở phút thứ 70 trước khi Hoàng Vũ Samson ấn định cú đúp giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Trong khi đó, FLC Thanh Hóa đã không thể giữ vững khoảng cách với đối thủ khi chấp nhận chia điểm với B.Bình Dương trong trận hòa 2 đều trên sân Gò Đậu. Nhập cuộc với lợi thế sân nhà, cựu vương V-League nhanh chóng có lợi thế với 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Anh Đức ở các phút 28 và 33. Tuy nhiên, B.Bình Dương đã không thể giữ vững lợi thế với 10 người khi Trung Tín bị truất quyền thi đấu ở phút 37 sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ đội khách.

Tận dụng lợi thế hơn người, FLC Thanh Hóa nhanh chóng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh đã mang về hai bàn thắng gỡ hòa cho đội khách nhờ công của Tiến Thành ở phút 67 và Bùi Trần Tuấn Anh ở phút 81 để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

Bị cầm hòa trước B.Bình Dương khiến khoảng cách giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC bị rút ngắn xuống còn 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Vòng 4 V-League 2017 đã chứng kiến bước đi chậm chạp của đội bóng phố Núi với 1 điểm có được trước Sài Gòn FC sau chuỗi 3 trận toàn thua. Tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà, HAGL nhập cuộc với quyết tâm cao độ cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Tuy nhiên, trước một đội khách dày dặn kinh nghiệm, HAGL đã bất ngờ bị thủng lưới ở phút 21 với pha lập công của Xuân Nam.

Bàn thua bất ngờ buộc HAGL phải tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phải đến phút 50, HALG mới có được bàn gỡ hòa từ pha bay người đánh đầu của Ideguchi sau cú sút phạt của tiền đạo Công Phượng. Ở những phút tiếp theo, dù rất cố gắng, nhưng cả 2 đội đều không thể có được bàn thắng. Cầm hòa Sài Gòn FC trên sân nhà, HAGL chấm dứt chuỗi trận toàn thua 3 vòng trước đó.

Ở một diễn biến khác ở vòng 4, Than Quảng Ninh bất ngờ thua sốc Quảng Nam ngay trên sân nhà dưới sự cổ vũ của 6.000 CĐV. Thi đấu chệch choạc, những mũi nhọn tấn công của Than Quảng Ninh dường như bất lực trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Quảng Nam. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, hệ quả tất yếu là kết quả thua 1-3 trước đội khách với ba bàn thắng nhờ công của Đinh Thanh Trung ở các phút 21, 45+1 và 82. Bàn thắng duy nhất của Than Quảng Ninh được ghi do công của Hải Huy ở phút 45.

Kết quả vòng 4 V.League 2017:

Long An 1-2 SLNA

Than Quảng Ninh 1-3 Quảng Nam

SHB Đà Nẵng 2-0 Hải Phòng

S.Khánh Hòa 2-2 XSKT Cần Thơ

HAGL 1-1 Sài Gòn FC

TPHCM 1-3 Hà Nội

B.Bình Dương 2-2 FLC Thanh Hóa

Bảng xếp hạng sau vòng 4



Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ