• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ hành hạ trẻ ở Đà Nẵng: Công an vào cuộc, phường tiến hành rút giấy phép, đóng cửa

Thời sự 21/05/2018 16:50

(Tổ Quốc) - Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê cho biết Chủ tịch UBND phường Chính Gián đang tiến hành rút giấy phép và đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Như Báo điện tử Tổ Quốc đã phản ánh, ngày 21/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười (nằm trong một con hẻm đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Sau khi biết tin, các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh. Thông tin ban đầu, người hành hạ trẻ như trong clip và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook là bà Đinh Thị Hồng (SN 1972, chủ Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười).

Chiều 21/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết đã có văn bản báo cáo ban đầu sự việc gửi lãnh đạo Sở GD&ĐT và Quận ủy, UBND quận Thanh Khê.

Clip và hình ảnh bạo hành trẻ tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười được tung lên mạng.

Theo Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê, Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập vào tháng 5/2013, chủ nhóm là bà Hồng, có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.

“Hiện nay bà Đinh Thị Hồng đã được Công an phường Chính Gián mời về làm việc. Tất cả 14 trẻ đã được cha mẹ trẻ đón về an toàn trong trưa nay. Không có trẻ nào bị tổn thương về tinh thần và thể xác (kể cả các cháu có trong clip và hình ảnh được đăng trên mạng). Tất cả phụ huynh đều không có ý kiến gì”, nội dung báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê do ông Phạm Đình Sơn, trưởng phòng, ký.

Phòng GD&ĐT quận Thanh Khê cũng cho biết Chủ tịch UBND phường Chính Gián đang tiến hành rút giấy phép và đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ