• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ xe rước dâu gặp nạn: Cô dâu khóc ngất

Thời sự 30/07/2018 22:13

(Tổ Quốc) - Đầu giờ chiều 30/7, chị Lê Thị Yên (Bình Định), vợ sắp cưới của anh Nguyễn Khắc Long đã được người thân đưa ra Quảng Trị để nhìn mặt chồng lần cuối.

 

Nguồn clip: Vietnamnet.vn 

Theo Báo Vietnamnet, chiều 30/7, trong căn nhà cấp 4 của chú rể Nguyễn Khắc Long, thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị), vang lên những tiếng khóc ai oán, con gọi cha, mẹ gọi con trong đau đớn khiến hàng xóm, láng giềng cũng phải sụt sùi thương cảm. 

Chị Lê Thị Yên, vợ sắp cưới của anh Long đau đớn trước linh cữu chồng. Nguồn Vietnamnet.

Tiếng khóc, gọi chồng đau đến xé lòng, “Chồng ơi, trở về với em đi, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…” vang lên khiến hết thảy những ai nghe được đều nhòa mi mắt.

Bà Uyên, bà dì của chú rể nghẹn ngào bên 3 chiếc quan tài nhà chú rể. Nguồn: Vietnamnet.

Chính giữa căn nhà nhỏ là 3 chiếc quan tài, người thân, hàng xóm khóc nghẹn khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi chỉ trong phút chốc, hạnh phúc đôi lứa bị tang thương phủ kín.

Chị Yên ngất lịm vì quá đau đớn và được người nhà chăm sóc. Nguồn: Vietnamnet.

“Anh Long ơi, sao anh bỏ e mà đi! Anh ơi, chồng ơi, trở về với em, chúng ta còn chưa kịp làm đám cưới mà…”, tiếng khóc, gọi chồng xé lòng của người phụ nữ trẻ.

Được biết, gia đình chú rể khá khó khăn, cha thì bị tai nạn mất từ lúc chú rể chưa đầy 20 tuổi. Đâu ai ngờ, ngày vui chưa đến đã biến thành tang thương.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h15 ngày 30/7, trên tuyến QL1A đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng.



Xe ôtô gặp nạn khi đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào đón dâu tại Bình Định. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ôtô BKS 75B-000.52 chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại BKS 51D-411.21, kéo theo rơ moóc BKS 51R-215.75.



Sau vụ tai nạn, 10 người đã tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều trên ôtô 16 chỗ, tài xế xe container bị thương nhẹ.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ