• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vượt biên vận chuyển gần 3 kg ma túy để lấy công... 10 triệu đồng

Thời sự 01/08/2016 17:44

(Tổ Quốc) - Đối tượng khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên cho một người phụ nữ Việt Nam có tên gọi là Cô, đang sinh sống tại Trung Quốc, với giá 10 triệu đồng.

Khoảng 15h45 ngày 29/7, trong quá trình làm nhiệm vụ, Đội tuần tra kiểm soát - Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Quảng Ninh) đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Vấn - 24 tuổi (trú tại xã Tế Nông, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá) đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy ở khu vực biên giới mốc 1368 (3)- 100m thuộc Khu 3, phường Ka Long, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Tang vật thu được là một túi vải, bên trong có 3 túi ni - lon chứa các tinh thể màu trắng (là ma tuý tổng hợp) có trọng lượng hơn 2,7 kg.

Nguyễn Văn Vấn cùng số tang vật của vụ án tại cơ quan điều tra. (Ảnh: cand.com.vn).

Qua đấu tranh ban đầu, Nguyễn Văn Vấn khai nhận, số ma túy trên Vấn vận chuyển thuê cho một người phụ nữ Việt Nam có tên gọi là Cô, đang sinh sống tại Trung Quốc, với giá 10 triệu đồng. Về đến Nhà hát lớn TP. Hải Phòng sẽ có người đến nhận và trả tiền công. Tuy nhiên, khi đang trong quá trình vượt biên từ Trung Quốc về Việt Nam, Vấn đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện tại, Vấn cùng số tang vật đã được bàn giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh để hoàn chỉnh hồ sơ, khỏi tố hình sự vụ án.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ