• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xác định được hung thủ “cắt cổ” khiến bé gái 10 tuổi tử vong

Thời sự 25/09/2018 15:21

(Tổ Quốc) - Tại cơ quan điều tra, bước đầu hung thủ này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, khiến bé gái 10 tuổi tử vong.

Hiện trường vụ án: Nguồn báo Công an TP HCM

Liên quan đến vụ án mạng khiến bé gái 10 tuổi  Nguyễn Thị Lê (sn năm 2008, ở xóm Hoàng Hòa,  xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) tử vong do do bị các vết cắt ở cổ và mặt hôm 23/9 vừa qua, Công an bước đầu đã xác định được hung thủ gây án.

Báo Công an TP HCM thông tin, ngày 25/9, ông Đoàn Ngọc Tú - Trưởng Công an xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, Phú Thọ cho biết, tại cơ quan điều tra,  Nguyễn Văn Lý (39 tuổi, trú xã Văn Luông) - bố cháu Lê đã bước đầu khai nhận hành vi sát hại con gái của mình.

Theo đó, vào sáng ngày 23/9, bé Lê có xin phép bố - Nguyễn Văn Lý để đi tập văn nghệ mừng trung thu với các bạn trong làng, tuy nhiên, Lý đã không đồng ý.

Bị bố cấm không cho đi, bé Lê đã có sự phản ứng lại, lúc này, sẵn con dao trong tay, Nguyễn Văn Lý đã vung dao trúng cổ con gái….Sau đó, mặc dù đã được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên bé gái đã tử vong sau đó tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

 

Hà Bắc (T/h)

 

 

 

 

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ