• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xác định số nạn nhân, sớm làm rõ nguyên nhân sập giàn giáo ở TP. Huế

Thời sự 25/04/2018 14:31

(Tổ Quốc) - Chiều 25/4, thông tin từ Công an TP. Huế cho biết hiện đơn vị đang làm việc với chủ thầu và chủ đầu tư để làm rõ nguyên nhân vụ việc sập giàn giáo khi thi công cây xăng khiến nhiều người bị thương.

Như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin trước đó, khoảng 8 giờ 30 phút sáng 25/4, khi đang thi công công trình cây xăng dầu nằm trên đường Ngự Bình (TP. Huế) thì giàn giáo bất ngờ đổ sập khiến nhiều công nhân bị thương.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng cứu hộ cứu nạn, cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công an TP. Huế và công an phường An Tây, phường Trường An nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu hộ, cứu nạn.

Hiện trường vụ sập giàn giáo. Ảnh: Lê Chung

Tại hiện trường, diện tích mặt sàn bê tông bị đổ sập là 275m2. Sau khi đào bới để tìm kiếm các nạn nhân, lực lượng chức năng đã cứu hộ, đưa 11 người đi cấp cứu và kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Qua kiểm tra, rất may các nạn nhân chỉ bị thương tích nhẹ. Đến đầu giờ chiều cùng ngày hầu hết đều đã xuất viện. Riêng 1 trường hợp bị gãy chân vẫn đang tiếp tục điều trị.

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Công an TP. Huế cho biết thêm hiện đã xác định được chủ thầu thi công là ông Nguyễn Thế Anh (SN 1984, trú tại phường Phú Nhuận, TP. Huế) và chủ đầu tư ông Nguyễn Xuân Hiệp (SN 1979).

Hiện cơ quan chức năng đang làm việc với những đơn vị liên quan để sớm làm rõ nguyên nhân vụ sập giàn giáo.

Lê Chung

 

 

Lê Chung

NỔI BẬT TRANG CHỦ